Chỉ 2 tỷ đồng sở hữu căn hộ shopehouse mặt tiền con đường tỷ đô tại Long An. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
đường 3/2, Hậu Nghĩa, Đức Hòa, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 22062109438 / Cập nhật: 06-06-2022
Giá bán
9 tỷ
~81,8 triệu /m2
Diện tích
110m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Ngoài ra, vị thế dự án được đánh giá là đắc địa để phát triển kinh doanh, giao thương, dịch vụ khi đồng thời liền kề với trục đường lộ quan trọng bậc nhất khu Tây Sài Gòn như là Quốc Lộ 22., Vành Đai 4, Quốc Lộ N2,…
Nhờ các tuyến đường “mạch máu” này, từ Shophouse Imperia Grand Plaza Đức Hòa chỉ mất khoảng 45 phút để di chuyển về trung tâm TP.HCM. Song song đó, vị trí dự án cũng đóng vai trò đón đầu nhiều dự án phát triển hạ tầng liên kết vùng giữa TP.HCM với các thủ phủ công nghiệp phía Tây đang thành hình.
Tiềm năng hạ tầng khu vực Đức Hòa
Là một trong những vệ tinh công nghiệp nổi bật của TP.HCM, khu vực Đức Hòa – Long An đang đón đầu nhiều công trình phát triển hạ tầng giao thông mang tầm cỡ khu vực với số vốn lên đến 30.000 tỷ đồng.
Điển hình có các dự án nổi bật đang được khởi công, xây dựng và sẽ sớm thành hình, đưa vào khai thác:
Xây dựng tuyến cao tốc Hồ Chí Minh – Trung Lương
Cao tốc Bên Lức – Long Thành kết nối cảng Hiệp Phước, Cát Lái, Cái Mép – Thị Vải và sân bay Quốc tế Long Thành
Hoàn thiện Cao tốc Hồ Chí Minh – Mộc Bài – Tây Ninh
Hoàn thiện Cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.
Ngoài ra, Imperia Grand Plaza cũng như Đức Hòa còn hưởng lợi từ các dự án nâng cấp tuyến Quóc Lộ 1A, QL50, QL62, QL N2,..
TIỆN ÍCH DỰ ÁN IMPERIA GRAND PLAZA ĐỨC HÒA
Tiện ích Dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa được định hình trở thành khu dân cư kiểu mẫu, hiện đại và tiện nghi bậc nhất khu vực. Theo tầm nhìn đó, chủ đầu tư MIK Group dành nhiều tâm huyết kiến tạo nên chuỗi công trình tích hợp khoa học, hài hòa tại khuôn viên dự án.
Không cần đi đâu xa, cư dân Imperia Grand Plaza Long An có thể tìm thấy mọi tiện nghi phục vụ sinh hoạt hằng ngày trong nội khu dự án như siêu thị tiện lợi, hồ bơi, khu tập luyện thể thao, phòng GYM, Spa, Yoga, trường học mầm non, sân tennis, phòng khám đa khoa, công viên, đường chạy bộ, khu vực nướng BBQ,…
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng 3 tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đức Hòa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Imperia Grand Plaza Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Độc Lập,Hưng Hà,Thái Bình
Zalo