Chỉ 1tỷ8 để có thể sở hữu một cuộc sống loại nhất, tại sao không ? (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quốc lộ 13, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 22052100981 / Cập nhật: 16-05-2022
Giá bán
1 tỷ 800 triệu
~36,7 triệu /m2
Diện tích
49m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
Căn hộ Happy One Central bậc nhất TP. Thủ Dầu Một với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn đến từ chủ đầu tư uy tín.
- Cam kết lợi nhuận của chủ đầu tư dành cho khách hàng lên đến 15%
- Chiết khấu dành cho khách hàng tận 22%
- Cam kết cho thuê lại lên đến tận 120tr cho khách hàng
- Chỉ booking thôi cũng có thể nhận chiết khấu lên đến 5% cho các khách hàng nhanh tay
Thông tin của dự án:
- Quy Mô: dự án có 2block với chiều cao 40 tầng, với 68 tiện ích nội khu giúp cho gia chủ có một một cuộc sống hằng mơ ước hằng ngày. Ngoài ra căn hộ còn có 3 hầm gửi xe lớn thông với nhau giúp ta thuận tiện hơn nhiều trong công việc hay cuộc sống.
- Vị trí: nằm ngay tại trung tâm của TP. Thủ dầu Một, là cơ hội vàng cho khách hàng đầu tư nhanh chóng sinh lời và tính thanh khoản cực kỳ tốt.
- Tiện ích ngoại khu: chỉ 10 phút có thể đến Aeon Bình Dương lớn nhất Bình Dương hiện tại, 5 phút là đến ngay tòa nhà nổi tiếng của Bình Dương Becamex Tower, 2 phút thôi đã có thể xem đá banh tại sân vận động Gò Đậu,... Giúp cho cư dân sinh sống trong căn hộ có cuộc sống hạng nhất như cái tên Happy One.
- Tiện ích nội khu: có đến 68 tiện ích làm cho gia chủ trong căn hộ như đang ở trong một khu resort 5*. Quan trong hơn hết dự án còn có cả cầu kính trên không, với cây cầu kính nằm ở tầng 40 kết nối cả 2 block được coi là bộ mặt của TP. Thủ Dầu Một. Hơn hết còn có chiếu sáng mặt dựng khiến ta không khác gì đang sống trong tại tòa nhà landmark81 cả.
- -Diện tích đa dạng cho khách hàng có thể chọn lựa tùy thích
+ căn 1PN: 49-60m2
+ căn 2PN: 68-79m2
+ căn 3PN: 93- 125m2
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 20 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Thủ Dầu Một Chat nhóm Thủ Dầu Một Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Happy One Central Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Sơn Nhì,Quận Tân Phú,TP. Hồ Chí Minh
Zalo