CHÁY HÀNG ĐẤT NỀN QUẢNG NAM- KĐT ven sông cách biển chỉ 1km. Giá chỉ từ 352tr. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Dũng Sĩ Điện Ngọc, Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam Lưu tin
Mã tài sản: 21101926659 / Cập nhật: 26-10-2021
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
105m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
SỞ HỮU ĐẤT NỀN VEN SÔNG CỔ CÒ- NAM ĐÀ NẴNG CHỈ TỪ 352TR.
Nắm giữ lợi thế độc tôn với vị trí VEN SÔNG – KỀ BIỂN, dự án khu đô thị #ven_sông_Cổ_Cò nơi tinh hoa Trung Bộ hội tụ, trở thành tâm điểm kết nối đắt giá bậc nhất khu vực.
Siêu phẩm bất động sản khẳng định vị thế trong mắt những nhà đầu tư sành sỏi với khả năng sinh lời bùng nổ tại biển miền Trung.
Sở hữu tọa độ vàng ngay mặt sông Cổ Cò trên trục đường Dũng Sĩ Điện Ngọc, phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam.
Vị trí huyết mạch kết nối kinh tế, du lịch Quảng Nam – Đà Nẵng, giao thương trực tiếp các cung đường chính Võ Nguyên Giáp – Trần Đại Nghĩa, giáp với khu đô thị FPT Nam Đà Nẵng.
Dự án được quy hoạch điện âm, thừa hưởng trọn vẹn hệ thống hạ tầng cao cấp, kiến tạo lối sống xanh hiện đại.
Trải nghiệm phong cách sống thượng lưu với những tiện ích 5* hàng đầu như shophouse thương mại, trường học quốc tế, bệnh viện, quảng trường nghệ thuật ven sông và trung tâm văn hóa công cộng.
Tiện ích ngoại khu liên kết với Thiên đường Cổ Cò, các resort danh tiếng ven biển như: Sheraton, The Ocean Villa, NAMAN và GRANDVRIO.
Khu đô thị Singapore giữa Nam Đà Nẵng mang đậm hơi thở thiên nhiên, hội tụ trọn vẹn những nét tinh túy nhất đã chính thức chào đón những nhà đầu tư xứng tầm.
__________________
Vui lòng liên hệ để nhận thông tin mới nhất về dự án cùng chính sách bán cực kỳ hấp dẫn và chiết khấu vượt trội.
-CHÍNH SÁCH TỐT NHẤT:
THANH TOÁN 18 THÁNG-0% LÃI SUẤT
CHIẾT KHẤU ĐẾN 5%.

Hotline: 0935397932. Kiệt- HP
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Điện Bàn Chat nhóm Điện Bàn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Zalo