Chất lượng xây dựng các dự án bất động sản mang thương hiệu Vimefulland - Biện p (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
-- Đường / Phố --, -- Dự án --, Nguyễn Đình Tứ, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20111567322 / Cập nhật: 11-11-2020
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
125m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Từ năm 2016 đến nay, những dự án mang thương hiệu Vimefulland đã hoàn thành xây dựng tổng cộng 09 tòa nhà cao tầng các loại, với số tầng 30 tầng, diện tích 45.000m2, đang xây dựng 06 tòa nhà cao tầng, với số tầng 30 tầng, diện tích72.000m2. Đã hoàn thành xây dựng và bàn giao cho cư dân 420 căn biệt thự đơn lập, biệt thự liền kề, cao 3-5 tầng, diện tích 100.100 m2. Đang thi công hệ thống hạ tầng giao thông, hạ tầng kỹ thuật khu Công nghiệp 770.000m2. Với khối lượng công trình nhiều như trên, Vimefulland rất coi trọng tất cả các yếu tố có liên quan trong thiết kế và xây dựng dể đảm bảo chất lượng công trình hoàn hảo nhất.
Biện pháp thi công móng công trình tòa nhà chung cư cao tầng
- Về khảo sát địa kỹ thuật: Việc khảo sát địa kỹ thuật là khâu mấu chốt, do vậy nhất thiết phải do các đơn vị chuyên nghiệp thực hiện. Trước tiên phải nghiên cứu lịch sử thành tạo địa chất và điều kiện địa chất công trình tại địa điểm xây dựng, tham khảo những tài liệu đã có tại khu vực sẽ xây dựng công trình và những công trình lân cận. Xác định số lượng, vị trí và chiều sâu các điểm khảo sát cùng với phương pháp khảo sát
Về khối lượng công tác khảo sát phải bao quát toàn bộ diện tích xây dựng công trình, các hạng mục nhỏ đến đâu thì số điểm khảo sát tối thiểu cũng không được ít hơn 3. Về vị trí các điểm khảo sát thì phải bố trí theo chu vi móng và một số điểm ở ngay giữa công trình để thiết lập được các mặt cắt địa chất. Về chiều sâu các điểm khảo sát, phải vượt qua tầng chịu nén Ha. Thông thường đối với móng cọc, chiều sâu các hố khoan và các hố xuyên phải vượt qua đầu mũi cọc dự kiến từ 7 m 50 đến 10 m, như vậy mới đủ số liệu địa chất để thiết kế cọc và tính lún cho móng cọc. Về phương pháp khảo sát, thông thưòng hiện nay, đối với nhà cao tầng, người ta dùng máy khoan địa chất, xuyên tỉnh CPT (với chiều sâu tối đa 30 m), xuyên tiêu chuẩn SPT (với chiều sâu lớn hơn 30 m, có thể đến 100 m hoặc hơn).
Hotline: 0963549986
Website: https://vimelangson.com/
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bắc Từ Liêm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Yên Trạch, Cao Lộc, Lạng Sơn
Zalo