Chào bán biệt thự Phan Huy Ích P15 Tân Bình (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
116//, Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 21011583506 / Cập nhật: 05-01-2021
Giá bán
7 tỷ 300 triệu
~81,1 triệu /m2
Diện tích
90m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
Chào bán biệt thự Phan Huy Ích P15 Tân Bình:
DT khủng 5 X 18m
️ Nhà đúc 4.5 tấm, khu cực VIP đường thông 2 xe hơi tránh nhau. có sân để xe, 1 phòng khách rộng , 1 phòng bếp và 1 WC . Đặc biệt nhà có 2 giếng trời làm tiểu cảnh tuyệt đẹp có thác nước róc rách từ khe đá xuống bể cá và hòn non bộ cây cảnh
️Tầng 2 có Phòng ngủ và 2 phòng tắm riêng biệt trong phòng, tất cả đều có ban công cửa sổ giếng trời đón gió và ánh sáng.
️Tầng 3 thiết kế như tầng 2. Phòng nào cũng có giường tủ quần áo, kệ, bàn trang điểm, máy lạnh, đèn ngủ phong cách cổ điển nhập khẩu Châu Âu, có bồn tắm vòi sen masa thư giãn.
️Tầng 4 làm phòng thờ, phòng thể thao + Sân thượng .
️️Tặng toàn bộ nội thất cao cấp nhập khẩu giá trị khủng vài trăm triệu chỉ xách đồ là vào ở thôi.
Hướng Tây Bắc sinh khí, nhiều năng lượng từ trường tốt, khuôn viên đẹp, diện tích đẹp, khu vực có nhiều tiện ích gần sát bên chợ Bảo Ngọc Tú. Dân cư văn minh toàn biệt thự và nhà cao tầng.
Giá chỉ với 7.3 tỷ
--------------------------
Duy Lê'home
️ 0901 946 466
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Tây Bắc
Số tầng 4 tầng
Số toilet 5
Đường trước nhà 6m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận Tân Bình Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Zalo