CEO Tập Đoàn BĐS Thắng Lợi Group Niêm Yết Cổ Phiếu Thắng Lợi trêm sàn HoSE (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Cần Giuộc, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 21061774009 / Cập nhật: 18-06-2021
Giá bán
21 triệu /m2
~210 nghìn/m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Covid-19 ập tới nhưng Thắng Lợi Group vẫn cố gắng duy trì hoạt động, không cắt giảm lương nhân viên, vẫn kịp ra mắt 2 dự án mới và tập trung phân phối hết các dự án đã ra mắt trước đó. Nhìn nhận “sân chơi” bất động sản trong 2021 sẽ rất cuồng nhiệt, lãnh đạo công ty Thắng Lợi Group lên kế hoạch niêm yết cổ phiếu Thắng Lợi Group lên HoSE, vấn đề chỉ là chờ thời điểm thích hợp.

Từ đầu năm tới nay, Covid-19 có 2 đợt bùng phát ở Việt Nam, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đối với các doanh nghiệp. Trong đó, ngành bất động sản đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức từ dịch bệnh, buộc phải tìm giải pháp để vươn lên.

Ông Nguyễn Thanh Quyền, Tổng giám đốc Thắng Lợi Group, có những chia sẻ để hiểu hơn về quá trình doanh nghiệp vượt qua khó khăn từ Covid-19, các thành tựu đã đạt được, những bài toán dang dở đang chờ được giải đáp và cả kế hoạch phát triển trong tương lai. Thắng Lợi Group được biết đến với vai trò là nhà đầu tư, phát triển bất động sản các sản phẩm nhà phố, biệt thự, đất nền tại Long An. Sau 10 năm, công ty đã có trên thị trường khoảng 6.000 sản phẩm từ 15 dự án.

Theo kế hoạch ban đầu, chúng tôi dự kiến giới thiệu ra thị trường 3 -4 dự án mới. Tuy nhiên trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 và sự thận trọng chung của toàn thị trường, kế hoạch có thay đổi. Chúng tôi tập trung phát triển và phân phối hết các dự án đã ra mắt trước đó đồng thời cũng kịp ra mắt 2 trong 3 dự án mới với gần 2.000 sản phẩm cung cấp ra thị trường. Mới nhất là dự án The Sol City tại khu Tây TP HCM. Tuy chỉ mới ra mắt trong quý IV nhưng dự án nhận được phản hồi rất tốt từ thị trường và khách hàng.

Có một điều thú vị là trong số những khách hàng quan tâm đến dự án có rất nhiều nhà đầu tư và an cư đến từ khu Đông TP HCM. Điều này khẳng định một lần nữa thị trường vẫn tồn tại xu hướng dịch chuyển nhà đầu tư và an cư từ khu Đông sang khu Tây.
https://diaocthangloi.com.vn/ceo-thang-loi-du-kien-niem-yet-co-phieu-thang-loi-group-tren-san-hose-nam-2021-2022/
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Cần Giuộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Zalo