Celesta Heights nâng tầm giá trị Bất Động Sản Khu Nam Sài Gòn. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Hữu Thọ , Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 21081871290 / Cập nhật: 25-08-2021
Giá bán
2 tỷ 600 triệu
~52 triệu /m2
Diện tích
50m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
10 năm trở lại đây, tốc độ phát triển đô thị ở Nam Sài Gòn tăng nhanh. Dù mỗi năm TPHCM đều chi hàng chục ngàn tỉ đồng để phát triển hạ tầng khu vực này nhưng vẫn chưa tương xứng với tốc độ phát triển đô thị tại đây, khi mà dân cư đổ về sinh sống, làm việc ngày càng đông.
Hạ tầng đã và đang là yếu tố then chốt, thế nên hàng loạt dự án trọng điểm đang được ưu tiên đầu tư. Cụ thể là:

Hệ thống hầm chui - cầu vượt Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, khởi công tháng 4/2020 với tổng vốn 830 tỷ đồng (GĐ1).
Đường Huỳnh Tấn Phát mở rộng 30m; mở rộng trục Bắc - Nam đoạn từ Hoàng Diệu đến Nguyễn Văn Linh; mở rộng quốc lộ 50 thành 6 làn xe và xây đường song hành quốc lộ 50.
Khởi công cầu Rạch Đỉa, cầu Long Kiểng trên đường Lê Văn Lương. Xây dựng cầu Nguyễn Khoái nối dài từ quận 4 qua quận 7; cầu Phước Khánh nối khu Nam Sài Gòn với Nhơn Trạch (Đồng Nai).
Dự án cầu Thủ Thiêm 3 (nối quận 2 - quận 4) và Cầu Thủ Thiêm 4 (nối quận 7 - quận 2).
Dự án tuyến Metro số 4 (Thạnh Xuân (quận 12) – Nguyễn Hữu Thọ – Khu đô thị Hiệp Phước 4000ha) với kinh phí đầu tư hơn 97.000 tỷ đồng…

Tận dụng sự phát triển mạnh mẽ bề hạ tầng của khu vực, các nhà đầu tư đã đổ xô vào và tạo nên làn sóng bất động sản to lớn tại đây. Đánh giá về tiềm năng thị trường bất động sản Nam Sài Gòn, giới chuyên gia cho rằng các dự án chất lượng tại khu vực này sẽ vẫn là sự lựa chọn tối ưu cho số đông khách hàng có nhu cầu ở thực lẫn giới đầu tư sành sỏi.
Tuy nhiên hiện nay, tại thị trường BĐS cao cấp khu Nam nguồn cung đang cực kỳ khan hiếm. Một trong số ít các tiềm năng tăng trưởng mạnh về cả chất lượng và giá trị có thể kể đến là Celesta Heights Nhà Bè, những dự án cao cấp hiếm hoi vẫn còn đang ở giai đoạn đầu tư F0 sinh lời cao nhất.
︎︎︎︎︎︎︎︎︎︎︎︎︎︎︎
Booking ngay hôm nay để chọn cho mình những vị trí tuyệt vời nhất
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Tây Nam
Số tầng 20 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Huyện Nhà Bè Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 6, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
Zalo