CĐT cần cho thuê văn phòng tòa M3 - M4 Nguyễn Chí Thanh DT 100-230m2, 0943898681 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21061758742 / Cập nhật: 09-06-2021
Giá bán
230 nghìn/m2
~1,150/m2
Diện tích
200m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
DT: 200m2
Giá thuê: 230k/m2/tháng
Tòa nhà M3 - M4 trên đường Nguyễn Chí Thanh thu hút khách thuê văn phòng cả về vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, thiết kế tòa nhà hiện đại, trang thiết bị đầy đủ và giá thuê hợp lý. Đây sẽ là sự lựa chọn tốt cho nhiều doanh nghiệp muốn đặt trụ sở làm việc, văn phòng giao dịch tại quận Cầu Giấy hay Đống Đa.
Từ vị trí tòa nhà M3- M4 có thể dễ dàng di chuyển đến khu đô thị mới Đống Đa, đây là khu đô thị phía Tây thành phố có tốc độ phát triển nhanh, giao thông và cơ sở hạ tầng đồng bộ, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp hợp tác, liên kết kinh doanh.
Khu vực gần toà nhà cũng tập trung nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê: Toà nhà 85 Nguyễn Chí Thanh, Vin Homes Nguyễn Chí Thanh.
Nhiều ưu đãi cho khách hàng thuê như hỗ trợ tiền thuê, thời gian thanh toán, thời gian miễn phí setup,... Liên hệ để nhận thông tin các diện tích trống, giá thuê cập nhật và cung cấp thêm các lựa chọn cho thuê văn phòng tại Hà Nội giúp bạn thuê được văn phòng đáp ứng tối đa nhu cầu với mức chi phí thấp nhất..
Mọi thông tin chi tiết xin Quý khách vui lòng liên hệ Ms Thu 0943898681
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Văn phòng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đống Đa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Zalo