CChủ bán CH Seasons Avenue Hà Đông 76m, full đồ, view đẹp nhỉnh 2.7 tỷ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
2807, Tố Hữu, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20101553784 / Cập nhật: 07-10-2020
Giá bán
2 tỷ 730 triệu
~35,9 triệu /m2
Diện tích
76m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Do công việc và học hành của con nên tôi buộc phải thay đổi chỗ ở cho tiện đi lại. Chính Chủ cần bán gấp căn hộ Cao Cấp Seasons Avenue Mỗ Lao, Trung Văn, Hà Đông.
- Diện tích 76m2 tòa S3 tầng trung. View thành phố cực đẹp. Đây là căn tôi nghiên cứu kĩ và chọn vì thấy thiết kế hợp lý nhất so với các căn còn lại.
- 2PN, 2WC, 1 ban công (ngồi thưởng trà ngắm thành phố về đêm thì nhất luôn), 1 lô gia cực rộng rãi để 5 cái máy giặt cũng ok, tất cả các phòng đều thoáng, tràn ngập gió và ánh sáng, phong thủy cực tốt.
- Tiện ích xung quanh thì ko thiếu cái gì, khép kín luôn: bể bơi vô cực, bể bơi nước ấm, vườn trên cao, vườn nướng BBQ, sân chơi trẻ em, sân bóng rổ, thư viện, phòng Karaoke, Bi-a, siêu thị K-Mart, chợ truyền thống, 4 tầng nổi để xe … cực thoáng, yên tĩnh và cực kỳ đáng sống (tôi bán cũng thấy tiếc)
- Nhà đang ở, đã làm nội thất rất đẹp và Full đồ
- Sổ đỏ chính chủ trong két đang chờ tìm chủ nhân mới.
- Giá bán 2.73 tỷ thương lượng với khách thiện chí.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 28 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hà Đông Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Seasons Avenue Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội
Zalo