CC BÁN MẢNH ĐẤT VÀNG CẠNH HỒ TÂY,ĐẦU TƯ TỐT, HOẶC XÂY BIỆT THỰ VƯỜN, MT 8.3M, GI (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tứ Liên, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 22042092987 / Cập nhật: 22-04-2022
Giá bán
16 tỷ 500 triệu
~126 triệu/m2
Diện tích
130m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
BÁN MẢNH ĐẤT VÀNG CẠNH HỒ TÂY,ĐẦU TƯ TỐT, HOẶC XÂY BIỆT THỰ VƯỜN, MT 8.3M, GIÁ 16.5 TỶ
Cc cần bán mảnh đất tặng nhà cấp 4, diện tích 130m2, ô tô tải vào nhà được nhà, vị trí siêu siêu đẹp
+ Do có việc chuyển hướng đầu tư nên gia đình bán lại mảnh đất đẹp, mặt tiền siêu to, vị trí siêu Vip tại đầu phố Tứ Liên, quận Tây Hồ, cạnh ngã 3 Xuân Diệu, ngõ to, ô tô tải vào nhà thoải mái lại thông các ngả, thông sang Xuân Diệu.
+ Hiện trạng mảnh đất đang có 1 gian nhà cấp 4 còn mới, đủ không gian phòng sinh hoạt cho 1 gia đình, có sân rất rộng, gia đình định xây 1 tòa Apartment để tặng con trai nên đã xin GPXD đầy đủ, khách mua về tặng lại GPXD mới xin nên vô cùng thuận tiện xây dựng.
+ Mảnh đất tọa lạc tại con phố đã và đang trên đà phát triển mảnh, cực kì tiềm năng, thích hợp cho các nhà đầu tư hoặc khách Vip có nhu cầu xây Biệt thự sân vườn để ở. Vị trí rất rất là đẹp chỉ đi bộ 1 tí là ra đến Hồ Tây, khu vực mà người nước ngoài tập trung sinh sống rất nhiều nên xây tòa Apartment cho thuê rất tốt.
+ Là tuyến phố giao với Nghi Tàm, nối với Xuân Diệu, Yên Phụ, Vũ Miên, Từ Hoa, cạnh chợ hoa Quảng An, giao thông thuận tiện đi đâu cũng gần, đặc biệt là đi lên Hồ Hoàn Kiếm, chợ Long Biên và các tuyến phố cổ cực kì gần.
+ Sổ đỏ vuông vắn nở hậu, đẹp, đất không tranh chấp, quy hoạch ổn định, sổ đỏ sẵn sàng giao dịch với giá bán 16.5 tỷ có thương lượng cho khách thiện chí mua.
+ Liên hệ: 0886083333, gia đình chỉ gặp trực tiếp người mua, miễn MG trung gian
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Tây Hồ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Đa Tốn,Gia Lâm,Hà Nội
Zalo