Cắt lỗ càng sớm càng tốt CHCC Luxury Park View 2PN 70m2 lô góc view công viên Cầu Giấy 0382879866 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
32D, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 1046363 / Cập nhật: 17-05-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
70m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Tôi chính chủ: Do chuyển công tác đột xuất nên bán cắt lỗ căn hộ chung cư Luxury Park View 2PN 70m2 lô góc thông thoáng view công viên Cầu Giấy cực đẹp. Có bể bơi tầng 25, tầng 8 phòng sinh hoạt chung, nóc tầng 26 là Sky Garden.
Diện tích thông thủy: 70m2.
Thiết kế:
2 phòng ngủ: Đón nhận ánh sáng tự nhiên, đều view công viên Cầu Giấy cực đẹp.
1 phòng bếp: Thông thoáng tủ bếp đầy đủ.
1 phòng khách: Nhìn thẳng ra logia hướng ĐB cực kì thoáng đãng.
2 WC: 1 WC chung, 1WC cho phòng ngủ lớn.
Tổng thể căn hộ không có góc chết, thiết kế hiện đại tiện nghi.

8 tầng nổi bên dưới là các tầng thương mại và văn phòng, 3 tầng hầm để xe thoáng đãng, 4 thang máy, mật độ xây dựng: 69,8%(không chen chúc). Nằm trong khu trung tâm Cầu Giấy, xung quanh đầy đủ các tiện ích điện, đường, trường, trạm.
Tôi chính chủ trước khi chọn căn hộ để cả gia đình ở đó, tôi chọn rất kỹ, tôi thực sự rất ưng căn này nhưng do chuyển công tác đột xuất vào Nam nên tôi phải chuyển cả gia đình vào cùng và cắt lỗ căn hộ này càng sớm càng tốt để có tiền. Mọi người thực sự nghiêm túc mua thì mới liên lạc với tôi. Không tiếp môi giới, trung gian. Tôi cảm ơn.
LH: 0382879866.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Cầu Giấy Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
Zalo