Cắt lỗ căn hộ hướng ĐÔNG NAM tầng 19 - Dự án Tháp doanh nhân Hà Đông (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Chung cư tháp doanh nhân, Hà Đông, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21071795891 / Cập nhật: 05-07-2021
Giá bán
1 tỷ 650 triệu
~23,5 triệu /m2
Diện tích
70,32m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
CẦN TIỀN ĐẦU TƯ, BÁN LỖ 🥺🥺🥺

CĂN HỘ CHUNG CƯ - BÀN GIAO CƠ BẢN - BAN CÔNG ĐÔNG NAM THOÁNG MÁT!!!!
Là 1 trong những căn đẹp, thoáng và đón gió nhất Tháp Doanh Nhân, Hà Đông, Hà Nội. Căn hộ BÀN GIAO CƠ BẢN thuộc tầng đẹp nhất Chung cư - tầng 19, có diện tích sử dụng 66.68 m2, gồm 2PN, 2 vệ sinh, 1 phòng khách, 1 khu bếp, có ban công HƯỚNG ĐÔNG NAM tầm nhìn view mặt đường Trần Phú – Quang Trung, Hà đông, Hà Nội. Các phòng có cửa sổ thoáng mát, ánh sáng tự nhiên.

Do không có nhu cầu sử dụng bán gấp cắt lỗ căn 03 tầng đẹp dự án Chung Cư Tháp Doanh Nhân, Số 1 Thanh Bình, Mỗ Lao, Hà Đông.
- Diện tích 66.68 m2 thông thủy.
- Thiết kế 2PN 2VS.
- Hướng ban công chính Đông Nam, mang đến nhiều làn gió mát lành, và sự may mắn cho gia chủ.
- Nhà mới tinh, nội thất cơ bản chủ đầu tư.

Về tòa Tháp Doanh Nhân: Là tòa nhà biểu tượng và cao nhất của Hà Đông, gồm 52 tầng trong đó có 5 hầm, 10 thang máy, 48 tầng nổi, 6 tầng Trung tầm thương mại và khách sạn, có bể bơi, khu vui chơi, phòng tập gym... Cho cư dân ở tầng 26, công viên trên cao tầng thượng 48 cùng với hệ thống quán bar, nhà hàng trên đỉnh tháp, có sân đô trực thăng.

Tiện ích ngoại khu: Cách 5 - 10 ph là đến các Bệnh viên lớn như Viện 103, Viện Bỏng Quốc Gia, BV Đa khoa Hà Đông, Trung tâm thương mại Big C, Metro Hà Đông, AEON Mall Nhật Bản. Phí đối diện tòa tháp là vườn Hoa Hà Đông và Công viên Nguyễn Trãi.

Liên hệ chính chủ (0934449197) để được nhận ngay giá và đi xem nhà miễn phí !
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 19 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hà Đông Chat nhóm Hà Đông Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Vạn Phúc,Hà Đông,Hà Nội
Zalo