CẮT LỖ 300 TRIỆU. ĐẤT NỀN GIÁ RẺ BÃI DÀI CAM LÂM. NGAY TẠI TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Cam Lâm, Khánh Hòa Lưu tin
Mã tài sản: 21091890277 / Cập nhật: 22-09-2021
Giá bán
8,5 triệu /m2
~40,284/m2
Diện tích
211m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
TIỀM NĂNG ĐẦU TƯ ĐÓN ĐÂU, TĂNG GIÁ ĐỘT BIẾN

1/ Tuyến cao tốc Bắc Nam NHA TRANG - CAM LÂM đã triển khai và đưa vào sử dụng trước 2023, cùng hòa vào mạng lưới cao tốc toàn quốc Hà Nội - Sài Gòn vào 2025.

2/ Đường thủy, cảng biển quốc tế Cam Ranh cách đường hàng hải quốc tế 1 giờ, giúp dễ dàng và thuận tiện lưu thông hàng hóa, phát triền kinh tế.

3/ Đường hàng không, sân bay nội địa và quốc tế Cam Ranh lớn thứ 5 của cả nước, giúp đưa thế giới đến Cam Lâm, Khánh Hòa dễ dàng và góp phần rất quan trọng để phát triển kinh tế du lịch của tỉnh nhà.

4/ Hơn 50 dự án resort nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 - 6* của các Tập đoàn trong và ngoài nước chạy dọc hơn 10 km bờ biển Bãi Dài, thuộc Cam Lâm. Đây là bãi biển thuộc top 10 các bãi biển đẹp nhất hành tinh.

5/ Bên cạnh Bãi Dài, Cam Lâm còn sở hữu đầm Thủy Triều rộng 2.500 hecta. Nơi được ác "ông lớn" nhòm ngó, và đầu tư. Trong đó có sự hiện diện của tập đoàn tư nhân số 1 VN là Vingroup, với 2 dự án là Đảo Nhân Tạo và Bến Du Thuyền cùng với đó là những dự án tầm cỡ quốc tế khác.

6/ BĐS Cam Lâm đa phần chỉ đang ở gia đoạn 1, khai thác BĐS. Nên mức đầu tư F 0. Đặc biệt khi các đồ án quy hoạch khu phía tây Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh được thiện hiện. Trong đó, khu vực phía tây đại lộ Nguyễn Tất Thành, giáp với đầm Thủy Triều, thuộc xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm. Nhằm tạo sự cân bằng và phát triển đa dạng, tăng tính hấp dẫn, sôi động thu hút đầu tư, sản phẩm du lịch và phù hợp với tình hình hình phát triển của địa phương.
--------
1. Diện tích: 148 m - 240m (2 lô ngang 7,5m, 6 lô ngang 5m, chiều dài từ 30m - 32m)
2. Pháp lý: Sổ đỏ từng lô. Full thổ cư.
3. Vị trí: trung tâm đắc địa.
- Cách đường QH 13m chỉ 50m.
- Cách đường Lê Duẩn QH 40 chỉ 60m.
- Cách đường Đinh Tiên Hoàng 40m chỉ 800m.
- 1,3km là đến trung tâm hành chính Huyện Cam Lâm.
- 1,5km là trung tâm với đầy đủ các tiện ích dân sinh: trường cấp 1,2,3; chợ, bệnh viện, ngân hàng, bến xe,...
- Cách sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ 10 phút.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất thổ cư
Hướng nhà Tây Bắc
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Cam Lâm Chat nhóm Cam Lâm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Thôn Tân Hải - Cam Hải Tây - Cam Lâm - Khánh Hòa
Zalo