Cập nhật báo giá shophouse tại phân khu Olympic áp dụng chương trình Best Deal (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lạc Long Quân, Phan Thiết, Bình Thuận Lưu tin
Mã tài sản: 22112166672 / Cập nhật: 11-11-2022
Giá bán
7 tỷ
~63,6 triệu /m2
Diện tích
110m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Cập nhật báo giá các căn nhà phố, shophouse tại phân khu Novaworld Phan Thiết áp dụng chương trình BEST DEAL mới nhất ngày 11 tháng 11 năm 2022.

Đến hôm nay, ngày 11 tháng 11 năm 2022 chủ đầu tư Novaland chính thức áp dụng chương trình bán hàng siêu ưu đãi BEST DEAL dành cho tất cả các dòng sản phẩm có trong phân khu Olympic 1, Olympic 2 và Olympic 3.

Nói về phân khu Olympic rất nhiều khách hàng đã từng quan tâm, theo dõi dự án Novaworld Phan Thiết cũng điều biết đến đây là một phân khu uược thiết kế vô cùng đặc biệt, là một nơi nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe, điểm kết nối giao thương quan trọng bật nhất Phan Thiết và là nơi có nhiều doanh nhân tìm đến để chọn làm căn nhà thứ hai cho mình.

Olympic chia thành 3 phân khu gồm Olympic 1 , Olympic 2 và Olympic 3 trãi đều dọc theo tuyết đường Atlantics rộng 30m của dự án. Đồng thời tất cả các phân khu tại Olympic đều kề cận rất nhiều mảng xanh, trung tâm thể thao, chăm sóc sức khỏe và các tuyến phố thương mại sầm uất sẽ được hình thành trong tương lai.

Rất nhiều khách hàng đã BỎ LỠ CƠ HỘI sở hữu các căn nhà phố, shophouse, townhouse, semi detached, villas tại Olympic ở giai đoạn đầu mở bán bởi sự hút hàng của nó thì HÔM NAY các anh chị đã có cơ hội sở hữu một trong những căn nhà cao cấp nhất của OLYMPIC tại Novaworld Phan Thiết với mức ưu đãi KHỦNG nhất, LỚN nhất từ trước đến nay.

Với giá trị gốc ( giá riêng từng căn ) được trừ theo LỊCH THANH TOÁN NHANH các căn nhà phố, shophouse, townhouse, semi detached, villas đã có thể được bán với mức giá SIÊU ƯU ĐÃI giảm từ -24% áp dụng cho tất cả sản phẩm có trong phân khu Olympic.

Đây thật sự là một cơ hội đầu tư sinh lời lớn, hiếm có dịp thực hiện và thật đáng tiếc nếu anh chị bỏ lỡ.

Với mức ưu đãi này, quý anh chị đã có cơ hội đầu tư SINH LỜI cao hơn, an toàn hơn và có quyết định chính xác hơn việc gửi tiết kiệm

Để nhận chi tiết về thông tin chương trình ưu đãi đặc biệt BEST DEAL dành riêng cho phân khu Olympic hãy gọi ngay về số đt Mr. Quang
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 2 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Phan Thiết Chat nhóm Phan Thiết Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Cầu Kho, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Zalo