Cảnh Báo Công ty Tân Phúc Lai lừa đảo. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Xuân Hưng, Thọ Xuân, Thanh Hóa Lưu tin
Mã tài sản: 22062118653 / Cập nhật: 29-06-2022
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
106m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Cảnh báo lừa đảo!
- Những ai mua lô đất tại thôn Xuân Vinh, xã Xuân Hưng, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá của công ty Tân Phúc Lai( ĐC: 165 Lạc Long Quân, Phường Đông Vệ, TP. Thanh Hoá. Nay chuyển qua 153 Lạc Long Quân) thì chú ý lên trích đo lại xem đất của mình có đủ diện tích trên sổ không nhé!
- Hiện tại em có mua 1 lô số 06, thửa đất sổ 248 tờ bản đồ số 17. được tách từ thửa đất số 242 tờ bản đồ số 17.
- Hiện tại em lên trích đo lô đất để xác định lộ giới thì đất của em bị thiếu mất hơn 1m chiều dài, tổng diện tích thiếu khoảng 6m2. Do đất của nhà bên lấn sang và họ không chịu trả đất.
- Em có liên hê với bên công ty thì họ chỉ nói vòng vo chối bỏ trách nhiệm kiểu như đất của hàng xóm lấn sang mình thì họ phải trả, bên công ty đã bản giao đủ diện tích trên sổ. Còn diện tích thực tế bị thiếu thì mình tự lên uỷ ban với gặp địa chính để đòi.
- Như thế này em mới thấy sai phạm của công ty Tân Phúc Lai và UBND xã Xuân Hưng là khi làm thủ tục phân lô tách thửa đã không làm đủ quy trình đo đạc thửa đất.
- Bên cạnh đó khi em trao đổi vấn đề này với bên công ty thì họ đã buông lời thách thức. Làm ăn kiểu chối bỏ trách nhiệm, lấy được hết tiền của khách là thay đổi thái độ 100%. Thậm chí tỏ rõ thái độ bất hợp tác, quát tháo khách hàng. Dấu hiệu lừa đảo rõ rệt.
- Thêm nữa em có hỏi vậy những lô khác cũng bị thiếu đất thì làm sao? Thì họ nói không ai đo đạc và đòi đất như anh chị, mà họ có đòi thì giờ cũng chỉ đi đòi uỷ ban xã và địa chính.
- Trong khi trước đó bên công ty có hẹn với em chậm nhất 2 tháng ra sổ, em đã cho làm cam kết 03 tháng vì em mua chủ yếu để ở nên không vội, nhưng khi hết thời hạn vẫn chưa thấy ra sổ em có hỏi thì họ khất lần, và thái độ khi đó khác hẳn bây giờ khi em đã vào hết tiền nhận sổ.
- Nên em viết bài này hi vọng các chủ đất đã mua đất ở thửa này của công ty Tân Phúc Lai có đọc được thì sớm xác minh và đòi lại quyền lợi cho mình, tránh xảy ra tranh chấp sau này.
- Hi vọng các chủ đất chung tay để vạch trần một thương hiệu lừa đảo, nhưng lúc nào
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Tìm kiếm
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Đông Vệ,Thanh Hóa,Thanh Hóa
Zalo