Cần tìm chủ nhân cho siêu biệt thự biển Đà Nẵng chuẩn 5 sao (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam Lưu tin
Mã tài sản: 19111248475 / Cập nhật: 14-11-2019
Giá bán
10 tỷ
~33,3 triệu /m2
Diện tích
300m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Dự án đất và biệt thự One World Regency được xem là sự lựa chọn tốt nhất cho những người yêu mến sự sang trọng và đẳng cấp. Một không gian sống mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống đúng chất, đúng khác biệt so với phần còn lại của thế giới.
Hội tụ đủ 5 nền văn hóa và công nghệ kiến trúc hàng đầu: tối giản nhưng đầy sang trọng của người Mỹ, phóng khoáng nhưng đầy tinh tế người Ý, cổ điển nhưng đầy hiện đại của người Pháp, phong cách nhưng đầy chuẩn mực của người Anh, hoài cổ nhưng thân thuộc của người Việt, tất cả tạo nên một quần thể kiến trúc đa dạng phong phú lần đầu tiên được xây dựng tại Việt Nam.
Với lối thiết kế thân thiện với môi trường, mặt ngoài sử dụng đá cao cấp từ Tây Ban Nha, hệ cửa kính 3 lớp từ Đức và Nhật, ngói cách nhiệt…, mỗi căn hộ là 1 bức tranh nghệ thuật từ đá và kính, tạo nên vẻ ngoài sang trọng thoáng đãng, vừa là rào chắn hiệu quả ngăn chặn hơi nóng xâm nhập vào ngôi nhà của bạn, mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, tiết kiệm điện năng sưởi ấm, làm mát, chiếu sáng.
Các căn biệt thự nằm ngay vị trí đắc địa ngay trên dòng sông Cổ Cò thơ mộng trải dài từ Đà Nẵng đến phố cổ Hội An, chủ nhân có thể hưởng trọn hơi mát sông nước, mang đậm hương sắc làng quê Việt Nam: có thuyền, có hàng tre, có bến đò…
Nằm ngay cạnh là thiên đường giải trí CocoBay, khu Homelands sang trọng, bãi biển ghi danh thế giới, 2 sân golf chuẩn quốc tế, một không gian tiện ích chuẩn mực, riêng tư chủ nhân có thể thưởng thức bữa tối với khung cảnh nghệ thuật hoàn hảo, đẳng cấp và tinh tế, đầy quyền lực song vẫn rất hào hoa.
Với vị trí kề sông giáp biển cạnh thiên đường, khu biệt thư cao cấp One World Regency xứng đáng là khu biệt thự nghĩ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao, hội tụ những tinh hoa nghệ thuật, giúp nâng tầm cảm xúc của chủ nhân, nâng tầm uy tín, phong cách và khác biệt của chủ nhân mà không 1 nơi nào có được.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ 0982.665.711 – Trần Nam để được tư vấn chọn được những vị trí tuyệt vời nhất.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Điện Bàn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hòa Cường Bắc,Hải Châu,Đà Nẵng
Zalo