Cần tiền thanh khoản ngân hàng nên gia đình cần bán lô đất 9000m thực tế 1ha (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phường Xuân Trường, Đà Lạt, Lâm Đồng Lưu tin
Mã tài sản: 22112167626 / Cập nhật: 14-11-2022
Giá bán
30 tỷ
~3,3 triệu /m2
Diện tích
9000m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Cần tiền thanh khoản ngân hàng nên gia đình cần bán lô đất 9000m thực tế 1ha. Giảm giá còn 30tỷ( giá cũ 32tỷ)

Vị trí : xuân sơn- xuân trường- tp đà lạt. Nơi được thí điểm là Đô thị vệ tinh tương lai trong các xã phường thuộc tp đà lạt. Điểm nổi bật đáng để đầu tư dài hạn cũng như sinh lời cao khi du lịch Đà lạt luôn có chiều hướng tăng trưởng mạnh. Đặc biệt các dịp cuối tuần hay lễ tết thì du khách các nơi đều đổ dồn về Đà lạt. Một điểm đáng lưu ý nua là khí hậu đà lạt luôn mát mẻ quanh năm nên nghỉ dưỡng luôn là điểm đến của mọi thực khách.

- Đất thế cao diện tích 9000m thực tế ngoài 1ha có 400m thổ cư. Mật độ xây dựng 70% . Đất có 46m bám mặt đường nhựa 6m. Đất giáp suối coa đường bê tông bao quanh hiển thị trên bìa.

- Mặt trước tiếp giáp đường- mặt sau tiếp giáp suối, cảnh quan view đẹp - thấy điện gió và đồi chè. Đất gần khu dự án NOVALAND nên cần tìm nhà đầu tư lớn thích hợp xây nghỉ dưỡng- khu du lịch tổ hợp homestay và các dịch vụ khác. Đất cách đường chính 500m xung quanh là khu dân cư- fram và homestay đã hoạt động.

- Gần khu Fram Green valley 500m. Cách quốc lộ 20 hơn 700m. Đương trải nhựa ô tô ra vô thoải mái. Tiện ích công năng đầy đủ

- Sổ riêng nên buôn bán công chứng trong ngày. Mong gặp khách thiện chí làm việc một lần

Giá mong muốn bán nhanh 30tỷ có thương lượng

Lh 0985.777.609 để coi đất và biết thêm chi tiết
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Đà Lạt Chat nhóm Đà Lạt Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Xã Xuân Trường, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Zalo