Cần tiền mở quán nhậu, bán gấp nhà 1 trệt, 2 lầu giá 2,1 tỉ, SHR. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Hữu Trí, Tân Túc, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19071147662 / Cập nhật: 24-07-2019
Giá bán
2 tỷ 100 triệu
~8,7 triệu /m2
Diện tích
240m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Cần tiền mở quán nhậu, bán gấp nhà 1 trệt, 2 lầu giá 2,1 tỉ, SHR.
- Diện tích sử dụng: 240m2
- Giá: 2,1 tỉ (Có thương lượng nếu khách thiện chí)
- Cấu trúc: Nhà 1 trệt, 2 lầu, 3 phòng ngủ, 3WC trong phòng, 1 phòng thờ, 1 phòng khách, 1 phòng nấu ăn, 1 phòng karaoke, nhà có sân thượng và ban công, có sân trước đậu xe hơi, sân sau phơi đồ hoặc trồng cây.
- Tiện ích xung quanh: Di chuyển về trung tâm thành phố 10p, gần trường mầm non, TH, THCS, THPT, gần chợ Đệm, bệnh viện Bình Chánh, bưu điện, công an, bảo hiểm xã hội.
- Mua nhà tặng luôn nội thất. Tặng luôn vườn rau sạch tôi có trồng trên sân thượng, chỉ cần tưới nước là có rau ăn quanh năm.
- Khu dân cư đông, an ninh chặt chẽ, thuận tiện di chuyển về các trung tâm hay bệnh viện, trường học.
- Mặt tiền thích hợp để ở, kinh doanh hoặc cho thuê.
- Pháp lý: Sổ hồng riêng, bao sang tên công chứng liền.
Vì chuẩn bị mở quán nhâu nên cần tiền chứ tiếc lắm vì nhà tôi ở hướng Đông Nam, mát mẻ cực kỳ và tôi ở cực kỳ sạch sẽ nên anh chị mua chỉ dọn về ở chứ không cần tốn kém chi phí hay tốn công dọn dẹp gì. Nhà tôi bán hình thật, nhà thật và giá thật. Sẽ có bớt chút ít nếu gặp khách thiện chí và dễ mến mua. Vì vậy để tránh mất thời gian đôi bên, xin hãy gọi nếu thật lòng muốn mua vì tôi phải chạy từ Tân Bình xuống mở cửa cho anh chị xem nhà.
MIỄN TIẾP CÒ, TRUNG GIAN.
Liên hệ: 0935 936 793
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 2 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Huyện Bình Chánh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Xuân,Huyện Hóc Môn,TP. Hồ Chí Minh
Zalo