Cần tiền bán gấp liền kề shophouse đối diện chung cư Terra An Hưng, (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
V03 - B04, Lê Văn Lương, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19101229378 / Cập nhật: 22-10-2019
Giá bán
110 triệu/m2
~1,6 triệu /m2
Diện tích
65m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Do cần tiền gia đình tôi cần bán gấp shophouse liền kề tại vị trí B04 - V03 dự án The Terra An Hưng, rất chào đón những người có thiện chí, không tiếp trung gian. Gia đình đã nộp tiền ~ 40%, 60% còn lại hoàn toàn có thể vay ngân hàng với lãi suất ưu đãi 7.8%.
- Chủ đầu tư: Văn Phú Invest, là chủ đầu tư uy tín, đã niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán nên rất minh bạch, có năng lực tài chính mạnh và được đánh giá cao.
- Diện tích: Mặt tiền 6.5m x 10m = 65m2.
- Pháp lý: Nằm trong quy hoạch dự án The Terra An Hưng đã được cấp phép xây dựng đầy đủ, nên rất yên tâm.
- Vị trí: Nhà shophouse khu thấp tầng B04 - V03.
- Hướng: Tây Bắc (rất mát mẻ do buổi sáng không bị ánh nắng chiếu, buổi chiều đã có tòa chung cư 45 tầng che bóng mát).
- Hoàn thiện: Chủ đầu tư sẽ hoàn thiện mặt ngoài.
- Tiến độ dự án: Dự kiến bàn giao vào tháng 11/2019.
- Tiềm năng: Shophouse nằm đối diện vào chung cư 3 toàn 1320 căn hộ (dự kiến Q3/2021 bàn giao) tương đương dân số khoảng 5000 người, do đó rất thuận lợi cho vừa ở vừa kinh doanh, hay có thể cho thuê làm spa, trung tâm dạy ngoại ngữ, nhà hàng ăn uống,... Với mức giá cho thuê khoảng 20tr/tháng.
- Khi hoàn thiện khu vực Terra An Hưng này rất đẹp và sầm uất với các tiện ích như: Hạ tầng hoàn chỉnh, tiện nghi của dự án An Hưng, công viên Thiên Văn, hồ điều hòa, trường học, Aeon của Nhật Bản lớn nhất tại Việt Nam, buýt nhanh BRT, ga tàu điện trên cao Cát Linh Hà Đông. Tất cả các tiện ích này đều nằm trong bán kính dưới 1 đến 2km của căn shophouse.
- Giá bán: 109.8tr/m2 + Giá trị xây dựng căn nhà (~8.98tỷ). Có thương lượng với người thiện chí.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất nền dự án
Hướng nhà Tây Bắc
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 7m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hà Đông Chat nhóm Hà Đông Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án The Terra An Hưng Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo