Căn Tầng 16 Thành phố Nhật Bản giữa lòng đất Cảng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lô B, dự án Waterfront City, Võ Nguyên Giáp, Vĩnh Niệm, Lê Chân, TP. Hải Phòng Lưu tin
Mã tài sản: 21061750546 / Cập nhật: 04-06-2021
Giá bán
4 tỷ 150 triệu
~47,1 triệu /m2
Diện tích
88.1m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
* Căn hộ rao bán có 2 Phòng ngủ nhưng diện tích rất rộng đối với phân khúc Chung cư: 88,1 m2, rất thuận tiện trong việc thiết kế và bố trí nội thất.
* Chung cư 100% được thiết kế, thi công, vận hành bởi người Nhật Bản, hoàn toàn yên tâm về chất lượng căn hộ, chất lược dịch vụ quản lý tòa nhà.
* Chung cư ngay bên bờ sông Lạch Tray, không khí sẽ rất mát mẻ nhờ dòng sông điều hòa. Kết hợp với 1000 m2 diện tích cây xanh sẽ mang lại không khí trong lành, thư thái cho cư dân sinh sống.
* Ở đây còn rất an toàn, với an ninh 24/7, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, hệ thống làm mềm nước (uống tại vòi), cùng đơn vị vận hành có kinh nghiệm hơn 30 năm quản lý tổng hợp tòa nhà chung cư tại Nhật Bản - Leben Community.
* Được nhận nhà ngay trong tháng 12 năm nay.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Tây Nam
Số tầng 16 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Lê Chân Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án The Minato Residence Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tầng 13, tòa nhà Bạch Đằng Tower, số 268 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
Zalo