Căn Studio 3 cửa sổ thoáng, trung tâm Quận 10 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20121578201 / Cập nhật: 23-12-2020
Giá bán
5 triệu /tháng
~208 nghìn/m2
Diện tích
24m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
CĂN HỘ VERO HOMES.

Chào mừng bạn đã ghé thăm Chung cư Vero homes. Với vị trí Trung tâm, Phòng rộng rãi, sang trọng và thoáng mát cả ngày là lí do bạn nên đến với chúng tôi.

Ngoài ra khi đến đây các khách hàng còn được trải nghiệm các TIỆN ÍCH khác như:

+ Nội thất: Trang thiết bị được cung cấp đầy đủ ( Bàn, Ghế, Giường, Tủ, Máy lạnh, Tủ lạnh, Tivi,...) Khách hàng yên tâm khi đến đây ở mà không cần phải sắm sửa nhiều.

+ Dịch vụ: Nhiệt tình, tận tâm. Hành lang luôn được dọn sạch sẽ mỗi ngày, wifi, khách hàng sẽ được nhân viên lắng nghe hỗ trợ sửa chữa khi căn hộ có vấn đề.

+ An ninh: Chung cư có hầm xe, bảo vệ 24/7, khu vực an ninh, giờ giấc tự do

+ Thể thao: Sân thể thao, bơi lội, phòng Gym đều rất gần.

+ Mua sắm, vui chơi: Gần các khu thương mại Vạn Hạnh Mall, RIVERA PARK, Công viên Lê Thị Riêng,...

+ Nấu ăn: cạnh chung cư có siêu thị tiện lợi 24/24 và bách hóa xanh, phù hợp cho các khách hàng không có thời gian mua sắm hay nấu ăn tại nhà.

+ Khu vực trung tâm: Chỉ mất 10p để bạn đến các Quận trung tâm như Q1, 3, 5, 8, bình thạnh,.. phù hơp cho các khách hàng công tác và làm việc khi đến nơi đây.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ đến PHÚC.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 5m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 10 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Zalo