Cần sang nhượng quán Café Sân Vườn kết hợp Rửa xe 2000m2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Vinh, Nghệ An Lưu tin
Mã tài sản: 21011589002 / Cập nhật: 28-01-2021
Giá bán
11 triệu /tháng
~5,500/m2
Diện tích
2000m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Cần sang nhượng quán Café Sân Vườn kết hợp Rửa xe 2000m2 trong khuôn viên Đại học Kinh tế Vinh (CHÍNH CHỦ)

THÔNG TIN:
Vì muốn tập trung cho dự án kinh doanh sắp tới, không đủ thời gian và nhân lực nên Chủ quán muốn sang nhượng cho thuê lại quán - hiện tại đang kinh doanh cà phê sân vườn kết hợp rửa xe, đã có sẵn lượng khách hàng ổn định, quán kinh doanh tốt..
Quán rộng rãi, thoáng mát, có 3 dãy nhà phong cách nhà việt cổ, với non bộ, hồ nước, cây xanh, tạo nên không khí trong lành dễ chịu.
Ngoài ra, Diện tích thuê còn sẵn có khu vực kinh doanh rửa xe có mái che, cầu nâng, điện nước để có thể hoạt động kinh doanh rửa xe

LỢI THẾ:
Quán được thiết kế theo phong cách nhà vườn, rất hài hoà và đẹp mắt, có sân vườn, non bộ, suối nước với diện tích gần 1500m2
Trang thiết bị + nội thất kinh doanh cà phê đồng bộ và tiêu chuẩn..
Quán nằm trong khu vực kinh doanh ẩm thực đông đúc Phạm Đình Toái, trong khuôn viên có nhà hàng đặc sản chim rươi T&T tạo nên 1 hệ sinh thái ẩm thực đầy đủ từ Nhà hàng và Café, xung quanh có nhiều công ty, văn phòng, trường học nên lượng KH ổn định.
Bãi đậu xe rộng rãi, diện tích hơn 500m2.

ĐỊA CHỈ:
Quán 2 lối vào, Cổng chính mặt đường Lê Doãn Sữu (42 Phạm Đình Toái rẽ vào 100m) và Cổng phụ đi vào từ cổng trường Đại Học Kinh Tế Vinh.

GIÁ THUÊ, SANG NHƯỢNG:
Giá cho thuê chính chủ: 11tr/tháng (Hợp đồng dài hạn và tùy thỏa thuận)
Giá thuê chưa bao gồm toàn bộ trang thiết bị nội thất 250 triệu (trang thiết bị nội thất, không bao gồm hệ thống nhà, mái che, tài sản gắn liền với đất)
Quý khách có thể bắt đầu kinh doanh Cà phê kết hợp Rửa xe được ngay mà không cần phải đầu tư gì thêm.
-------------------------
CHOTHUEBDS.VN
Kênh Thông Tin Về Cho Thuê
️: 0912363333 - 0916393737
: 32 Đại lộ 72m(Vinh - Cửa Lò) - TP Vinh
: [email protected]
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Mặt bằng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Vinh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Nghi Phú, Vinh, Nghệ An
Zalo