Cần sang nhượng căn song lập 150m2 tại San Hô 03 có khe thoáng nhìn hồ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Gia Lâm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21122022343 / Cập nhật: 26-12-2021
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Cần sang nhượng căn Song Lập 150m2 tại San Hô 03 có khe thoáng nhìn hồ, giá chỉ 33.8 tỷ bao phí mặt trước nhìn sang khu TMDV.
+ Diện tích: 150m2.
+ Hướng: Đông Nam.
+ Mặt tiền: 6.5m.
+ Hiện trạng của căn hộ là đã xây thô theo thiết kế của Vin Group khách hàng có thể sửa sang lại theo nhu cầu cũng như sở thích của chủ nhà và phù hợp với mục đích kinh doanh. Căn này có sẻ khe nhìn thẳng sang hồ cực thoáng mát, mặt trước thì nhìn sang khu TMDV. Phân Khu Sao Biển được đánh giá là phân khu đẹp với lòng đường rộng, nhiều nhà hàng và shophouse kinh doanh sầm uất. Căn hộ nằm ngay đầu khu cùng với đó là giá vô cùng hấp dẫn cho nhà đầu tư có thể dùng để mở cửa hàng hoặc khai thác nguồn tiền thụ động từ việc cho thuê và giá trị của căn nhà vẫn tăng, đây được gọi là lợi nhuận gộp giúp các nhà đầu tư thắng lớn cho việc đầu tư tại Vinhomes Ocean Park.
Hiện tại căn shophouse này đã xây thô, chỉ việc hoàn theo theo đúng sở thích của chủ nhân mới.
Phù hợp cho các nhà đầu tư hoặc để ở cũng vô cùng tuyệt vời.
Cam kết sinh lời trong thời gian ngắn.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Gia Lâm Chat nhóm Gia Lâm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phú Thượng,Tây Hồ,Hà Nội
Zalo