Cần ra gấp khu đất ngay khu du lịch tháp dambri giá siêu rẻ (đã có sổ) sang tên (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Sản phẩm, ĐamB´ri, Bảo Lộc, Lâm Đồng Lưu tin
Mã tài sản: 20071429025 / Cập nhật: 25-07-2020
Giá bán
350 triệu
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
️️Chỉ với 5tr/m2 (100%) A/C đã sở hữu cho mình ngay 1 nền nhà phố và vườn đồi chè.lý tưởng ⭐️Bảo Lộc Park Hill ⭐️
Là Điểm đến an nhiên của các nhà đầu tư sau Covid-19. Bảo Lộc Park Hill _là Cộng đồng nghỉ dưỡng sinh thái độc đáo tại Bảo Lộc.Với quy mô 7ha gồm có 2 loại hình nhà phố và biệt thự _diện tích từ 100m2 - 200m2 đến 500m2 - 800m2 (100% thổ cư).
Hạ tầng đồng bộ điện nước âm, khu xử lý nước thải.,.
Tọa lạc trên tuyến đường Trung Tâm mặt tiền đường quy hoạch mở rộng 17m kết nối trực tiếp lên cao tốc Dầu Giây - Liên Khương.
Chọn⭐️ Bảo Lộc Park Hill⭐️ không chỉ là một nền đất mà còn là một cộng đồng nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện ích cao cấp như: Vườn chè, hồ bơi, hồ cảnh quan, BBQ, nhà hàng, Shophouse, trung tâm chăm sóc sức khỏe,... Và đặc biệt là có đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp.
Thời gian bàn giao nền và giao sổ trong 3 tháng.hoặc sớm nhất.. có thể
️ Thanh toán linh hoạt trong 12 tháng 0% lãi suất.️️️
Chủ nhật hàng tuần bên em sẽ có xe đưa đón quý khách xem đất thực tế để cảm nhận sự ngọt ngào của vị sương mù vào buổi sáng và buổi chiều trong lành......A/C còn chần chờ chuyện gì sao không thử nhắc máy lên gọi e ngay để được tư vấn trực tiếp ngay và liền luôn ạ hotline : 0945838250 gặp e hoặc ib zalo 0901451131.mrr cường
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất thổ cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 1 tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bảo Lộc Chat nhóm Bảo Lộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 71 Tạ hiên Q2
Zalo