Căn nhà tuyệt đẹp gần sát hồ Tây và phủ Tây Hồ bán giá mềm (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 1031810 / Cập nhật: 08-05-2019
Giá bán
12 tỷ
~43,9 triệu /m2
Diện tích
273m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Mã sản phẩm: 28
Giá bán: 12 tỷ
Quận/ huyện: Tây Hồ
Căn nhà bán có diện tích đất là 273m2, xây kiên cố 2 tầng, có sân rộng, hiện tại xe ô tô đỗ gần nhà, sau này xe ô tô vào nhà khả năng cao vì mở ngõ chung, căn nhà mới xây chất lượng cao, với thiết kế mở phong cách Châu Âu mang lại cho bạn cảm giác thoáng đãng, khỏe mạnh khi môi trường sống tốt bậc nhất ở HN, gần hồ, khu yên tĩnh và dân trí cực cao.. Căn nhà có sân rất rộng là nơi thư giãn, mở tiệc đón khách ngoài trời. Ngoài sân có nhiều cây đẹp, căn nhà xây vuông vức, khổ đất đẹp, tầng thượng rất rộng nhìn thằng ra hồ Tây và hồ Đầm Trị, phòng khách rất rộng cùng khu bếp đẳng cấp, căn nhà sàn gỗ tự nhiên với đầy đủ tiện nghi đẳng cấp.. Cho thuê giá thì rất cao. Đây thực sự là căn nhà hấp dẫn để mua ở, đầu tư. Căn nhà sau này chuyển sổ cao và giá trị gấp nhiều lần hiện tại.

Quận/ huyện Tây Hồ Số tầng 2
Đường/phố Đặng Thai Mai Phòng ngủ 3
Phường Quảng An Phòng tắm 3
Thiết kế Hiện đại Hướng nhà Tây Bắc
Diện tích đất 273m2 Mặt tiền (ngang) 10
Diện tích xây dựng 150 m2 Ngõ đi Xe máy
Sân vườn Đẹp Giấy tờ pháp lý Sổ phi NN
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà Tây Bắc
Số tầng 2 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 4m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Đang hợp thức hóa
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Tây Hồ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 51 âu cơ _ tây hồ _ hà nội
Zalo