Căn Hộ Xanh Trong Lòng Thành Phố (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Du, Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 20111564817 / Cập nhật: 21-11-2020
Giá bán
1 tỷ 200 triệu
~22,2 triệu /m2
Diện tích
54m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
3 LÍ DO KHÔNG THỂ BỎ QUA DỰ ÁN CĂN HỘ THƯƠNG MẠI PARKVIEW APARTMENT
Dự án ParkView Apartment với vị trí trung tâm TP Thuận An, liên kết với các tuyến đường huyết mạch sẽ là nơi hình thành cộng đồng cư dân sôi động trong tương lai.

Chính sách ưu đãi cực kì hấp dẫn : chỉ với 200tr cùng với lãi và gốc 0đ đến 12 tháng. Đây là chính sách ưa thích của các nhà đầu tư thông minh.

Nằm ngay mặt tiền đường 32M : vị trí đắc địa chiến lược mang đến 2 nguồn lợi nhuận cho nhà đầu tư đó là khả năng tăng giá cao và lợi nhuận cho thuê.

Giá 22,5tr/m2 : Hiện tại đang là giá hấp dẫn nhất tại khu vực Thuận An - Bình Dương, mở rộng biên lợi nhuận của các nhà đầu tư.

Tiềm năng khu căn hộ thương mại ParkView Apartment không chỉ dừng lại trong việc đáp ứng nhu cầu mua để ở mà đối với các nhà đầu tư có thể khai thác cho thuê, đầu tư kinh doanh, hướng đến nhóm khách hàng là các chuyên gia, kỹ sư, người lao động thu nhập cao trong và ngoài nước.

Theo thống kê của doanh nghiệp, tỷ lệ thuê nhà tại Bình Dương tăng hơn 74%trong 6 tháng đầu năm 2020, mỗi năm nguồn nhân lực tăng 20 - 25% nhằm bổ sung cho các chiến lược đầu tư Công Nghiệp của hơn 70 doanh nghiệp nước ngoài tại Bình Dương.
------------------------
Hotline: 0904003484 (24/7)
Email | [email protected]
Hội sở: 28-30 Trần Não, phường An Phú, quận 2.
UniHomes Miền Nam: 1024-1026 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức.
UniHomes Bình Dương: 38 GS1 khu phố Tây B, P.Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Không xác định
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thuận An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Parkview Apartment Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 36 Gs1 Khu phố Tay Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương
Zalo