CĂN HỘ XANH GIỮA LÒNG THÀNH PHỐ QUẬN 7, VỊ TRÍ " ĐỘC TÔN DUY NHẤT", BÀN GIAO NỘI THẤT CAO CẤP (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Văn Linh, Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 2147483647 / Cập nhật: 02-05-2019
Giá bán
47 triệu /m2
~783 nghìn/m2
Diện tích
60m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Khu đô thị phức hợp hạng sang - Eco Green Sài Gòn, mặt tiền Nguyễn Văn Linh, Quận 7. Sở hữu những ưu điểm vượt trội so với các dự án cùng phân khúc:

1.Vị trí đắc địa nhất khu nam sài gòn hội tụ nhiều yếu tố:
* Liên kết vùng thuận tiện
+ Cách Quận 1 chỉ 5 phút đi xe.
+ Cách trung tâm tài chính Phú Mỹ Hưng 2km.
+ 10 - 15 phút: Di chuyển đến Quận 4, Quận 2, Bình Chánh, Nhà Bè,...
* Eco Green nằm ngay nút giao đường dẫn cầu Thủ Thiêm 4 nối Quận 7 với Thủ Thiêm, Quận 2.
==> Giá_trị BĐS sẽ tăng mạnh khi hạ tầng giao thông được phát triển: Hoàn thiện cầu Thủ Thiêm 4 kết nối với khu đô thị Thủ Thiêm; mở rộng và nâng cấp đường Nguyễn Văn Linh; mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát lộ giới 30m; mở rộng đường Nguyễn Tất Thành về phía sông Sài Gòn lộ giới 37m và di dời Cảng Khánh Hội.

2. Xu hướng sông xanh không bao giờ ngừng hot
* Một dự án sở hữu công viên cây xanh lên tới 25ha - lá phổi xanh lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh
* Dự án có kiến trúc độc đáo, mỗi Block được thiết kế như những cánh quạt giúp các căn hộ đều có 2 mặt view ra công viên Hương Tràm và được đón gió, đón nắng tự nhiên
* Dành 969 m2 sàn của mỗi toà làm nhà trẻ và trường mầm non cho cư dân nơi đây. Là môi trường lý tưởng cho gia đình trẻ An cư
* Ngoài 39 tiện ích cao cấp, cư dân Eco Green còn được sở hữu khách sạn 5* Grand Hyatt 69 tầng và siêu thị Aeon Mall đẳng cấp Quốc tế.

3. Pháp lí của căn hộ rõ ràng:
* Được cam kết bởi chủ đầu tư Xuân Mai Corp với tiềm lực tài chính mạnh cùng giấy bảo lãnh của ngân hàng Sacombank, LiênViêtPost, bảo đảm thời hạn ra sổ và thời gian bàn giao cho quý khách.
==> EcoGreen là sự kết hợp hài hòa từ vị trí thuận lợi, thiết kế căn hộ, môi trường sống trong lành cùng với hệ thống tiện ích hoàn hảo. Dự án hứa hẹn sẽ kênh đầu tư với số vốn nhỏ nhưng mang lại lợi nhuận cho thuê bền vững cũng nhưng là môi trường lý tưởng cho gia đình An cư.

***Căn hộ đẹp với giá tốt nhất chỉ dành cho những người quyết đoán nhất. Hãy inbox cho chúng tôi để nhận báo giá.
☎️ Liên hệ Hotline để được tư vấn và xem nhà mẫu dự án để tham quan nhà mẫu: 0777.80.30.88
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 7 Chat nhóm Quận 7 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Eco Green Sài Gòn Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo