Căn hộ xanh ecolife quy nhơn giảm 100 triệu căn 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Điện Biên Phủ, Nhơn Bình, Quy Nhơn, Bình Định Lưu tin
Mã tài sản: 21011586460 / Cập nhật: 16-01-2021
Giá bán
1 tỷ 200 triệu
~18,7 triệu /m2
Diện tích
64m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Nằm trên vị trí đắt giá với 3 mặt tiền, Căn Hộ EcoLife Riverside thừa hưởng tầm nhìn đẳng cấp.Bạn vừa có thể ngắm nhìn trọn vẹn thành phố lung linh mỗi tối, vừa có thể hướng tầm mắt đến ngọn núi hùng vĩ từ xa hay thu trọn màu xanh ngắt của biển, của bầu trời trong xanh của thành phố biển Quy Nhơn.
Tọa lạc trên mặt đường Điện Biên Phủ, Dự Án EcoLife Riverside được quy hoạch kết nối với quốc lộ 19B, 19C nối thẳng từ Sân bay Phù Cát về Trung tâm TP Quy Nhơn. Chỉ cách 3km, khách hàng dễ dàng tiếp cận, di chuyển tới các tiện ích công cộng như trường Mầm non Nhơn Bình, mầm non Hoa Lư, TH Trần Quốc Toản, TH Đống Đa,THCS Tây Sơn. Phục vụ nhu cầu mua sắm, giao dịch, khách hàng di chuyển đến các chợ, Bưu điện Thành phố, các Ngân hàng trên ngay đường Điện Biên Phủ.
Xung quanh EcoLife Riverside là những địa điểm văn hóa, vui chơi, giải trí lớn như Tháp Đôi, Công viên Thành phố, Bảo tảng, Trường Đại học… Với những lợi thế vượt trội về tiện ích và có vị trí đắc địa. EcoLife Riverside sẽ là nơi đáng sống nhất trong tương lai ở Quy Nhơn.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quy Nhơn Chat nhóm Quy Nhơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án EcoLife Riverside Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Qui Nhơn, Bình Định
Zalo