Căn hộ view sông Sunshine City Sài Gòn đẹp nhất dự án, TT 25% nhận nhà (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 1052696 / Cập nhật: 21-05-2019
Giá bán
3 tỷ
~44,1 triệu /m2
Diện tích
68m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
CƠ HỘI CUỐI CÙNG SỞ HỮU CĂN HỘ tại Sunshine City Sài Gòn, quận 7 VỚI GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT TỪ CHỦ ĐẦU TƯ. Chỉ cần thanh toán 25% và 75% ngân hàng hỗ trợ bạn đã dễ dàng sở hữu dự án HÓT năm 2019 của trung tâm quận 7.

Sunshine City Sài Gòn tọa lạc tại vị trí vàng ngay trung tâm tài chính Phú Mỹ Hưng với hạ tầng giao thông đồng bộ cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp. Sunshine City SG được phát triển bởi tập đoàn Sunshine Group - Tập đoàn kinh tế đa ngành uy tín hàng đầu VN.

TỔNG QUAN
- Số phòng ngủ: Từ 2 – 4 PN có diện tích từ 68 – 131m2
- Số tòa tháp: 9 tháp căn hộ cao từ 26 – 38 tầng
- Loại hình sản phẩm: Căn hộ, Officetel, Penthouse
- Khu trung tâm mua sắm thương mại, trường mầm non khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ, nhà hàng quán ăn, hồ bơi tràn bờ, phòng tập yoga, gym, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu BBQ.

HOÀN THIỆN TIÊU CHUẨN CAO CẤP
- Nội thất cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu với các thương hiệu nổi tiếng như: Bosch, Hafele, Kohler,... đặc biệt một số chi tiết được dát vàng.
- Toàn bộ tòa nhà phủ kính Low-E cao cấp , chống tia UV, cách nhiệt và cách tiếng ồn.
- Có tới 70% căn hộ view sông tuyệt đẹp

HỆ THỐNG AN NINH BẢO MẬT HIỆN ĐẠI
- An ninh hiện đại với hệ thống nhận diện khuôn mặt
- Bãi đậu xe thông minh khi có thể đặt chỗ đậu xe trước khi về nhà, hướng dẫn và tìm chỗ nếu quên vị trí đậu xe, cảnh báo cháy qua điện thoại hay 1 nút chạm có thể sử dụng ngay Sunshine Mart, Sunshine Cab, Sunshine Service...
- Chỉ một nút lệnh máy nước nóng, máy điều hoà, rèm cửa hé mở,... tất cả sẽ được chuẩn bị từ xa khi bạn chuẩn bị về đến nhà.
- Tặng 3 năm phí quản lý

>>> Sunshine City Sài Gòn không chỉ mang lại một tổ ấm lý tưởng mà còn khẳng định giá trị và đẳng cấp vương giả cho chủ nhân nơi đây.
Liên hệ để được tư vấn và nhận ưu đãi: Ms Nhung | 0961.407.577
Miễn l/h mời đăng tin.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 7 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Zalo