Căn hộ view biển Phạm Văn Đồng giá cực sốc chỉ 2tỷ4 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phước Mỹ, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 20071424449 / Cập nhật: 20-07-2020
Giá bán
2 tỷ 400 triệu
~57,1 triệu /m2
Diện tích
42m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
. Căn hộ Wynham Soleil Ánh Dương bàn giao Full nội thất với mức giá ưu đãi chỉ 2tỷ4/ căn
+ Vị trí kim cương 4 mặt tiền: Phạm Văn Đồng - Võ Nguyên Giáp - Hồ Nghinh - Morrison.
+ Hỗ trợ xem nhà mẫu, đưa đón miễn phí.
+ Trở thành biểu tượng mới của sự đẳng cấp, nổi bật nhất và đáng sống nhất của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trực diện biển miền Trung nói chung cũng như của Đà nẵng nói riêng.
+ Sắp đi vào vận hành quý I/2021, được giới chuyên môn, các nhà đầu tư đánh giá cao về tầm nhìn, giá trị tiềm năng và sự đầu tư bài bản của chủ đầu tư.
+ Với nguồn cầu đảm bảo, khả năng sinh lời ngay khi đầu tư cùng chương trình ưu đãi cam kết 24% lợi nhuận trong 3 năm đầu được trừ thẳng vào giá bán, đây chính là thời cơ vàng để sở hữu giải pháp đầu tư bền vững và rộng mở tại tòa tháp Ethereal - Wyndham soleil danang.
+ Tiện ích 5* đẳng cấp: nhà hàng, spa, hồ bơi, trung tâm mua sắm, phòng gym, trung tâm hội nghị...
+ Dự án đầu tiên tại Đà Nẵng có 2 cầu nối trên không cao nhất Việt Nam - Đây sẽ là điểm check - in siêu hot thu hút du khách. Đến Đà Nẵng là phải đến Wyndham Soleil Danang.
+ Diện tích đa dạng:
Căn studio: 31m2 - 42m2.
Căn 1PN: 60m2 - 86m2.
Căn 2PN: 100m2 - 125m2.
Chính sách ưu đãi về thanh toán.
Khách hàng thanh toán trước 50% giá trị tạm tính căn hộ: Chiết khấu 2% giá trị tạm tính căn hộ (không bao gồm VAT & KPBT).
Khách hàng thanh toán trước 70% giá trị tạm tính căn hộ: Chiết khấu 3% giá trị tạm tính căn hộ (không bao gồm VAT & KPBT).
Khách hàng thanh toán trước 95% giá trị tạm tính căn hộ: Chiết khấu 5% giá trị tạm tính căn hộ (không bao gồm VAT & KPBT).
Liên hệ ngay Ms. Thuy: 0333.973.009 để biết thêm chi tiết.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Không xác định
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Sơn Trà Chat nhóm Sơn Trà Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
Zalo