Căn hộ Thông Minh đầu tiên với 4 mặt tiền ngay tại trung tâm Quy Nhơn (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
01, Nguyễn Tất Thành, Quy Nhơn, Bình Định Lưu tin
Mã tài sản: 23052202910 / Cập nhật: 22-05-2023
Giá bán
37 triệu /m2
~740 nghìn/m2
Diện tích
50m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
Grand Center Quy Nhơn , thuộc chủ đầu tư Hưng Thịnh .
+ vị trí ngay tại trung tâm thành phố , đối điện TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TỈNH.
+ Căn hộ thông minh đầu tiên tại Quy Nhơn , giúp quý khách dễ dàng kiểm soát và điều khiển ngôi nhà của mình ở bất cứ đâu , không còn phải chạy đi chạy lại chỉ để tắc đèn hay điều hoà ,... ngoài ra còn giúp kiểm soát điện năng và tiết kiệm điện tối đa cho chủ nhân ngôi nhà.
+ sổ hồng sở hữu lâu dài
+ Tiện ích ngoại khu đa dạng ( hồ sinh thái , công viên , quản trường , biển , các ngân hàng cùng cảng hàng không ngay dưới chân toà nhà ,... ) phục vụ tối đa cho nhu cầu an cư ,..
+ kèm tiện ích nội khu như ( hồ bơi tràn bờ , phòng gym, phòng tập yoga , spa ,...) tích hợp ngay trong lầu 5 dành riêng cho cư dân ở Grand Center còn giúp nâng tầm đẳng cấp cùng hưởng thụ cuộc sống , mà chẳng phải lo các vấn đề an ninh hay những thành phần bất hảo len lỏi như những nơi khác ,.
+ Với 2 tầng hầm giúp nền móng vững chắc trách sụt lúm tối đa , cùng 2 tâng để xe máy tại lầu 3,4 có thể đáp ứng tốt cho lượng khách hàng nội khu và cả khách vãng lai , .. dường như sẽ không có tình trạng quá tải sảy ra ,.
+ Điểm nhấn phát triển và tăng trưởng lâu dài nằm ở 18 căn shophouse tại lầu 1,2 và lượng khách hàng khổng lồ từ các ngân hàng cùng 22 toà văn phòng HƯNG THỊNH ngay cạnh bên . Điều này sẽ giúp tăng sinh khí và giá trị theo thời gian .
+ Còn nhiều điểm nhấn khác đang đợi quý khách đến tham quan nhà mầu và cảm nhận
+ Đặc biệt duy nhất trong tháng này đang có chương trình chiết khấu 9%-19,5% cho khách hàng kí hợp đồng trong tháng 5 , kèm với tiến độ thanh toán được chia thành 15 đợt nhẹ nhàng theo tiến độ Chủ đầu tư , và dự kiến nhận nhà vào quý III / 2024
+ Hãy gọi ngay cho em hoặc liên hệ Zalo qua Sđt : 0968079241 gặp em ( Đáo Nguyễn - HƯNG THỊNH ) 24/7
===) Để được có thêm thông tin chi tiết cùng nhận mức giá tốt nhất , và sở hữu cho riêng mình ngôi nhà phù hợp nhất giúp những phút giây bên người thân gia đình càng thêm ý nghĩa .
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 42 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quy Nhơn Chat nhóm Quy Nhơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Grand Center Quy Nhơn Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phước Hiệp,Tuy Phước,Bình Định
Zalo