CĂN HỘ TẦNG TRỆT, SHOPHOUSE KHU CHUNG CƯ HOÀ KHÁN (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Âu Cơ, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 19071147870 / Cập nhật: 24-07-2019
Giá bán
1 tỷ 800 triệu
~30 triệu /m2
Diện tích
60m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Giải pháp nào Đầu Tư An Toàn thời điểm hiện tại?
Khi mà đất nền đang trở nên khan hiếm và đắt đỏ, nhất là tại trung tâm thành phố Đà Nẵng thì căn hộ xã hội giá rẻ và căn hộ shophouse tại tầng trệt khu chung cư chính là chìa khoá giải quyết mọi vấn đề về “an cư và đầu tư kinh doanh bền vững”.
Nằm ở ngay trung tâm Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng. Căn hộ Shophouse tầng trệt tại Chung Cư Hoà Khánh mang lại cơ hội đầu tư kinh doanh cho tất cả người dân và các nhà đầu tư.
Ở thời điểm hiện tại Khu Chung Cư Hoà Khánh đã có tới 1.560 người dân đã sinh sống tại chung cư (Tại Block E1,E2) NHƯNG vẫn chưa có căn hộ shophouse ( căn hộ tầng trệt) đưa vào hoạt động nên vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu thực tế.
Và chỉ trong vòng một tới hai năm nữa thì số người dân sinh sống tại đây sẽ lên đến 6.400 người (8 Block), đây là một con số không hề nhỏ để tăng cường dịch vụ kinh doanh cung cấp nhu cầu cho cư dân.
====================================
Sắp Ra Mắt - Sổ Hồng Riêng - Sở Hữu Lâu Dài - Bàn Giao Ngay
Đăng Ký Nhận Thông Tin 0763583003 (gặp Hiếu )
Ae chia sẽ để được hưởng hoa hồng nào :)))
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Liên Chiểu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Xuân Hà,Thanh Khê,Đà Nẵng
Zalo