Căn hộ SƠn Trà Oceanview chiết khấu lên đến 10% (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
95, Ngô Quyền, Thọ Quang, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 19061110921 / Cập nhật: 29-06-2019
Giá bán
3 tỷ 142 triệu
~37,8 triệu /m2
Diện tích
83m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Thật, bỏ ra mấy tỷ để mua về thứ gì đó cho mình hay gia đình chắc chắn phải rất xứng đáng với đồng tiền bỏ ra. Cũng giống như việc chọn mua một căn hộ vậy…
Đứng trên góc độ là người mua hàng, đối với Công ty Địa Ốc Minh Trần, tôi tin tưởng hoàn toàn vào những sản phẩm mà công ty ra mắt. Thật tuyệt vời khi được là một trong những khách hàng may mắn chọn đúng nơi để “gửi tiền”.
Mấy trăm căn hộ Sơn Trà Oceanview tại 95 Ngô Quyền, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng bán nhanh trong vòng một nốt nhạc, ấy thế mà bây giờ còn mỗi một căn duy nhất lại KHÔNG BÁN ĐƯỢC. Tại sao vậy???
Là bởi vì, quá tải số lượt khách hàng tranh mua căn hộ được chủ đầu tư chiết khấu lên đến 10%. Không chỉ dừng lại ở đó đâu, là bởi vì căn hộ nằm ở tầng cao 16 với view góc dòng sông Hàn mềm mại trôi dưới chân cầu Thuận Phước thơ mộng. Lại còn có diện tích lên đến 83m2 cùng quy mô 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, phòng bếp, phòng khách và phòng giặt. Mọi thứ được thiết kế theo chuẩn phong cách Sing tạo ra một không gian cực kì rộng rãi.
Về tiện ích thì khỏi phải nói, tôi ở đây được đáp ứng các nhu cầu thiết yếu với trang thiết bị hiện đại như skybar, shophouse, phòng gym, hồ bơi trên tầng thượng,… gần chỗ ở có chợ, trường học, trung tâm y tế, điểm du lịch và vô ngàn các tiện ích khác chỉ trong bán kính chưa đầy 500m.
Diện tích rộng - view cực lãng mạng - tiện ích cần gì có đó - lại còn chiết khấu lên đến 10% chưa từng thấy, vậy cuối cùng chủ sở hữu căn hộ này là ai?? Nhanh tay liên hệ ngay nào 0775456967
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Sơn Trà Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Sơn Trà Ocean View Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 136 Tôn Đức Thắng
Zalo