CĂN HỘ SAIGON INTELA, LẦU 6 ( 51.14 m2) CHỈ 1.263 Tỷ ( bao gồm VAT) TẶNG NỘI THẤT LÊN ĐẾN 70 TRIỆU (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phong Phú, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 1079959 / Cập nhật: 06-06-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
51.14m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Một trong những cách để đầu tư hiệu quả , an toàn và vốn ít trong bất động sản căn hộ chung cư chính là :
Mua căn hộ từ sớm , khi CĐT mới bung dự án ra bán ,lúc này giá huy động vốn của chủ đầu tư sẽ rẻ, khách hang thanh toán theo tiến độ( 20-30% ) và bán lại khi CĐT giao nhà hoặc đã ổn định dân cư ( lúc này giá sẽ đội lên khoảng 30-45% hoặc hơn nữa giá trị căn hộ mua lúc khởi điểm ) .
Vậy có phải nên mua căn hộ từ sớm không ?
Dạ vâng, dù để đầu tư hay để ở lâu dài thì việc giảm bớt chi phí và còn những hậu đãi từ CĐT như tặng nội thất, tặng vàng hay voucher giảm giá cho lắp đặt thiết bị điện, bảo hiểm căn hộ…luôn là những lợi ích thiết thực mà ta cần cân nhắc , bới chất lượng xây dựng thì vẫn thế, chỉ khác giá cả và khuyến mãi thôi vậy thì nên quá đi chứ ạ .
Hiện tại em đang sang lại căn Saigon Intela ,dtich 51.14 m2, lầu 6, view hồ bơi
được tặng bộ nội thất trị giá 70 triệu ( 1 bộ giường cố định và giường ngủ thong minh kệ tủ,1 bộ bàn ăn và kệ rượu thong minh, ghế xếp, sofa thông minh và ghế xếp
Em bán gấp nên chênh lệch cực nhẹ để thu vốn thôi, bác nào có nhu cầu mua chung cư thì căn này đầu tư hoặc ở đều okay hết .
Liên hệ em Vân để sang nhượng lại nha : 0933.911.023
Thks cả nhà !
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Huyện Bình Chánh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo