Căn hộ Royal Đà Nẵng biểu tượng thượng lưu bên sông Hàn (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hải Châu, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 22022067799 / Cập nhật: 21-04-2022
Giá bán
6 tỷ 500 triệu
~108 triệu/m2
Diện tích
60m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Dự án The Royal Đà Nẵng nằm ở tọa độ vàng hội tụ đủ 3 yếu tố “ Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” được đánh giá cao về tiềm năng gia tăng giá trị cũng như tạo dựng lên một cuộc sống hiện đại, tiện nghi. Đây chính là điểm nhấn đặc biệt thu hút khách hàng và các nhà đầu tư kinh doanh bất động sản.
TIỆN ÍCH CĂN HỘ THE ROYAL ĐÀ NẴNG
+ Dự án The Royal Đà Nẵng hiện thực hóa về một cuộc sống tiện nghi, lối sống hiện đại một bước chạm tiện ích mà chẳng cần di chuyển đâu xa:
+ Nhà trẻ được bố trí ở tầng 3 với thiết kế đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế khắt khe.
+ Ngoài hồ bơi ở tầng 4, quý khách hàng có cơ hội trải nghiệm hồ bơi nằm trên tầng tượng với view nhìn toàn cảnh xứ Đà thành về đêm.
+ Sky bar tầng thượng đem đến những phút giây tư giãn với góc nhìn mới về cuộc sống năng động.
+ Phòng tập gym nằm ở tầng 4 và tầng 28 được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, không gian phòng tập rộng rãi, sạch sẽ.
+ Rất ít các dự án cùng phân khúc căn hộ như Nagomi Đà Nẵng dành một diện tích thiết kế khu spa với các dịch vụ như tắm onsen, sauna, masage tại tầng 27 sẽ làm cuộc sống của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết
+ Là cư dân của The Royal bạn có thể sử dụng thỏa mái phòng tiếp khách nằm ở tầng 3 để tiếp đãi và trò chuyện.
+ Cũng tại tầng 3, phòng tiệc chung được trang bị đầy đủ các dụng cụ nhà bếp, bàn ghế, tạo nên không gian riêng cho những cuộc gặp dỡ, chuyện trò với bạn bè và người thân.
+ Phòng lánh nạn ở tầng 20 phòng ngừa những trường hợp bất trắc vạn nhất có thể xảy ra nhằm đảm bảo an toàn cho cư dân

The Royal Đà Nẵng cũng sẽ tăng lên trong tương lai khi 2 dự án xây dựng nút giao thông phía Tây cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý được triển khai và hoàn thiện. Đây sẽ là cơ hội đầu tư sinh lời cao dành cho quý khách hàng nắm thời cơ, đón đầu thị trường.
Hotline: Mr Huệ TPKD 0973.717.868
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 20 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 50m - 70m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hải Châu Chat nhóm Hải Châu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng
Zalo