Căn Hộ Resort Ven Sông Khải Hoàn Prime - Chiết khấu đến 250tr+ 12 tháng Phí Q.lý (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường Lê Văn Lương, Tân Hưng, Quận 7, T.p HCM, Lê Văn Lương, Nhơn Đức, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 24032233672 / Cập nhật: 27-03-2024
Giá bán
3 tỷ 100 triệu
~46,2 triệu /m2
Diện tích
67m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
TIỆN ÍCH ĐẶC QUYỀN NÂNG BƯỚC TƯƠNG LAI CON
Khải Hoàn Prime dành tặng cộng đồng cư dân nhí chuỗi tiện ích đặc quyền giúp phát triển toàn diện thể chất lẫn tinh thần - bước đệm vững chắc cho thành công tương lai con trẻ.
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO PHÁT TRIỂN ƯƠM MẦM TÀI NĂNG TRẺ được đầu tư chỉn chu với quy mô 1000m2, liên kết với đơn vị giáo dục uy tín Rồng Việt mang đến những khóa học thú vị dành riêng cho cư dân nhí Khải Hoàn Prime. Khu vực Clubhouse còn có thêm thư viện tri thức với đa dạng các đầu sách hấp dẫn giúp nâng cao kiến thức, kích thích tinh thần ham học hỏi của trẻ.
VƯỜN TRẺ EM PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ, TƯ DUY với thiết kế độc đáo, khu vực vui chơi gồm đa dạng các trò chơi được xây dựng nhằm phát triển trí não và nâng cao tư duy sáng tạo của trẻ trong một môi trường lành mạnh và an toàn.
KHU VUI CHƠI NGOÀI TRỜI NÂNG CAO THỂ CHẤT, GẮN KẾT BẠN BÈ được thiết kề gồm các hệ thống sân chơi, khu kidzone thú vị và đa dạng giúp phát triển thể chất vượt trội, cư dân nhí thỏa sức vui chơi gắn kết cùng bạn bè đồng trang lứa cho một tuổi thơ thật ý nghĩa.
Hãy tặng con nơi chốn lưu giữ tuổi thơ đáng nhớ, phát triển thể chất - tinh thần toàn diện và gắn kết bên gia đình tại Khải Hoàn Prime!
Chỉ 20-% là sở hữu chỉ với 420tr mà thui
---------------------------------------
Hotline: 0906 402 906 - PKD - Phú Mỹ Hưng
Khải Hoàn Prime - Căn hộ Resort ven sông
Một sản phẩm BĐS được phát triển bởi Khải Hoàn Land
#khaihoanland #khaihoanprime #KHG #KHL #canhoresortvensong
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 27 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Huyện Nhà Bè Chat nhóm Huyện Nhà Bè Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Khai Hoan Prime Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Hưng,Quận 7,TP. Hồ Chí Minh
Zalo