Căn hộ Quy Nhơn Grand Center, đăng ký nhận báo giá 3 căn tầng đẹp nhất (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Tất Thành, Lý Thường Kiệt, Quy Nhơn, Bình Định Lưu tin
Mã tài sản: 22022068798 / Cập nhật: 14-02-2022
Giá bán
2 tỷ
~40,8 triệu /m2
Diện tích
49m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
Căn hộ Quy Nhơn Grand Center, đăng ký nhận báo giá 3 căn nội bộ tầng đẹp, nhận chiết khấu cao.
- Giá gốc chủ đầu tư.
- Thanh toán chỉ 25% ký HĐMB, ngân hàng cho vay 70%.
- Chiết khấu cao + lì xì nhiều lộc.
- Tặng bảo hiểm sức khoẻ Bảo Long 2 năm.
Địa chỉ Căn hộ Quy Nhơn Grand Center: Số 01 đường Nguyễn Tất Thành, Phường Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn.
-------------
7 lý do mua căn hộ Quy Nhơn Grand Center:
- Pháp lý hoàn chỉnh, được cấp sổ hồng sở hữu lâu dài.
- Vị trí vô cùng đắc địa của căn hộ Quy Nhơn Grand Center: Sở hữu vị trí vàng 4 mặt tiền đường trung tâm Thành Phố Quy Nhơn. Đối diện là Công viên Hồ Bàu Sen xanh mát. Di chuyển đến tất cả tiện ích trung tâm chỉ trong vòng 1 - 10 phút.
- Đẳng cấp của căn hộ Quy Nhơn Grand Center: Với vị trí trung tâm của trung tâm. Đây được xem là biểu tượng đẳng cấp của chủ nhân theo tiêu chuẩn 5 sao.
- CĐT uy tín: Tập đoàn Hưng Thịnh top 10 chủ đầu tư tốt nhất Việt Nam.
- Tiện ích trong vài bước chân: Cư dân của căn hộ Quy Nhơn Grand Center được thừa hưởng các tiện ích tiêu chuẩn 5 sao như: Sảnh đón sang trọng, An ninh 3 lớp 24/7, hồ bơi skyview hơn 500m2. Với 2 tầng hầm toàn khu hơn 16.000 m2 và hơn 22 shop house kinh doanh nhà hàng cafe, siêu thị mini, spa, các mặt hàng thời trang đáp ứng các nhu cầu đầy đủ của cư dân.
- Phố tài chính: Xung quanh dự án là 4 mặt phố sầm uất, được ví như Phố Wall của New York vì xung quanh là các ngân hàng dày đặt như SCB, VP, VIB, Sacombank, Kiêng Long Banking, HD Bank. Ngoài ra nơi đây là trạm dừng của Ga Hàng Không đưa tiễn cũng như đón khách trong và ngoài nước đến với Thành phố Quy Nhơn xinh đẹp.
- Đáp ứng nhu cầu đầu tư, cho thuê hay để ở đều cực tốt với không gian sống ngay tại trung tâm đủ đầy. Quan trọng hơn là sự riêng tư và đảm bảo an ninh tuyệt đối 24/7.
-------------
Liên hệ PKD căn hộ Quy Nhơn Grand Center: 0931 025 383 để nhận báo giá 3 căn tầng siêu đẹp và nhận chiết khấu cao ạ!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 42 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quy Nhơn Chat nhóm Quy Nhơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Grand Center Quy Nhơn Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(8 đánh giá)
Địa chỉ: 527 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Zalo