Căn hộ Q8 view sông trên Bến Bình Đông - Mua nhà tặng xe, thanh toán cực khỏe (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
301, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 21051683974 / Cập nhật: 04-05-2021
Giá bán
2 tỷ 900 triệu
~44,6 triệu /m2
Diện tích
65m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
ĐIỀU GÌ HẤP DẪN Ở DỰ ÁN D-AQUA QUẬN 8
- Chủ đầu tư DHA mở bán đợt 2 dự án D-aqua Quận 8 với lượng Booking giữ chỗ cực lớn, thu hút sự quan tâm và đặt mua của đông đảo khách hàng ở TP.HCM và khu vực lân cận.
- Căn hộ duy nhất ở khu trung tâm thành phố có 4 mặt view sông: Sở hữu vị trí đắc địa "nhất cận thị, nhị cận giang", với vị trí thuận lợi có sẵn sông nước, bến thuyền bao bọc xung quanh, kết nối giao thông với Quận 1, 5, 6 và các khu vực lân cận khác.
- Thiết kế căn hộ độc đáo - cam kết chất lượng: Các căn hộ được thiết kế thoáng đãng không che tầm nhìn của nhau, không góc chết khiến cho view sông nước trở nên trọn vẹn trong từng sản phẩm, trong từng căn hộ. Thiết kế căn hộ lấy bếp thiên nhiên làm sức hút, làm trung tâm của ý tưởng thiết kế căn hộ, tối đa công năng sử dụng, chăm chút đến từng chi tiết. Đối tác của dự án là những đơn vị có uy tín, Tổng thầu Hòa Bình Group cam kết về chất lượng xây dựng, Tập đoàn vận hành-quản lý ToKyu cam kết về chất lượng dịch vụ với tiêu chuẩn Nhật Bản.
- Đòn bẩy tài chính hiệu quả: thanh toán 30% là nhận nhà, tiến độ 1%/tháng cực kỳ nhẹ nhàng linh hoạt, 70% còn lại ngân hàng hỗ trợ vay 0% lãi suất và ân hạn nợ gốc lên đến 16 tháng.
-----------------------------
* Thông tin dự án D-Aqua.
- Địa chỉ: 301 Bến Bình Đông, P. 13, Q. 8.
- Diện tích: 8.025m2.
- Quy mô: 2 khối tháp gồm 2 hầm và 25 tầng.
- Tổng số căn hộ: 650 căn hộ và 35 căn shophouse.
- Loại hình căn hộ: Studio, căn 1PN, căn 1PN + 1, căn 2PN, căn 2PN + 1, căn 3PN, Sky Garden.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 25 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 8 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Zalo