Căn hộ picity mang thiết kế giống singapo giá rẻ nhất thị trường (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quận 12, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 21041660566 / Cập nhật: 11-06-2021
Giá bán
1 tỷ 900 triệu
~29,2 triệu /m2
Diện tích
65m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Picity High Park quận 12 - căn hộ thông minh đẳng cấp bậc nhất khu Tây giúp gia chủ thuận tiện trong mọi sinh hoạt.
Ăn ngon, mặc đẹp, ở sang là các tiêu chuẩn mà cư dân ngày nay luôn hướng tới. Không chỉ vậy, con người còn luôn khát khao chinh phục những đỉnh cao nhằm đem lại nhiều trải nghiệm thú vị, tận hưởng cuộc sống thịnh vượng, hiện đại. Và căn hộ căn hộ thông minh (smart home) góp phần làm cho đời sống thêm chất lượng hơn.
Căn hộ thông minh (smart home) sẽ giúp cho gia chủ tiết giảm tối đa những bất tiện trong các hoạt động thường ngày. Giả sử, trước khi rời khỏi căn hộ để đến cơ quan, bạn lỡ quên tắt máy lạnh hoặc tắt đèn tại gian bếp hay phòng ngủ, nhưng nhờ căn hộ có hệ thống thiết bị thông minh nên bạn không cần phải tất tả trở về căn hộ. Thay vào đó, bạn ngồi tại cơ quan và chỉ cần một vài thao tác trên laptop/ điện thoại hoặc máy tính bảng là có thể điều khiển căn hộ của mình theo ý muốn, giúp căn hộ an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.
Đặc quyền "sống công nghệ" này sẽ dành riêng cho gia chủ tại tòa tháp Park 1 và Park 2 khu căn hộ resort Picity High Park. Chọn mua căn hộ smart home sẽ giúp ngôi nhà của bạn dễ dàng kiểm soát điều khiển từ xa, như: Tắt - mở tivi, máy lạnh, bình nước nóng, hệ thống chiếu sáng; Hệ thống cảm biến chuyển động chiếu sáng WC, cảm biến an ninh cửa chính căn hộ, cảm biến thông số môi trường... Và camera phòng khách sẽ thắt chặt an ninh hơn nữa cho căn hộ.
“Không chỉ là một căn hộ - Hơn hết là một cuộc sống tiện nghi” là những giá trị cốt lõi mà Chủ đầu tư khu căn hộ cao cấp Picity High Park muốn trao tặng cho các chủ nhân tương lai.
---------------------------------------------------
Picity High Park có quỹ đất 8,6 hecta, trong đó gần 80% diện tích là mảng xanh, đường nội khu và hơn 25 tiện ích sang chảnh.
Tất cả các căn hộ tại 6 tòa tháp đều được chăm chút trong từng đường nét thiết kế kiến trúc.
Khu căn hộ resort Picity High Park còn có trường mầm non và trường tiểu học, giúp cha mẹ thuận tiện chăm sóc con trẻ. Hơn nữa, k
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 12 Chat nhóm Quận 12 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Zalo