Căn hộ Phú Mỹ Hưng quận 7 - 2 phòng ngủ, full nội thất, bán giá vốn (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 23032188078 / Cập nhật: 02-03-2023
Giá bán
4 tỷ 500 triệu
~64,2 triệu /m2
Diện tích
70m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Căn hộ Hưng Phúc Premier
- Vị trí và tiện ích: Căn hộ Hưng Phúc Premier nằm tại vị trí đắc địa, ngay trên đường Nguyễn Lương Bằng, khu đô thị hiện đại và đẳng cấp nhất Sài Gòn - Phú Mỹ Hưng. Dự án được phát triển bởi Phú Mỹ Hưng, đảm bảo các tiêu chí về mật độ xây dựng, chất lượng công trình, pháp lý dự án, cảnh quan môi trường sống trong lành, đầy đủ tiện ích mang tầm quốc tế.
- Diện tích và thiết kế căn hộ: Căn hộ có diện tích 70m² được thiết kế 2 phòng ngủ, 2 toilet, nội thất đầy đủ. Hướng cửa chính của căn hộ là Nam, ban công view hướng Đông Bắc. Hưng Phúc Premier chỉ cao 15 tầng với 192 căn hộ, trên mỗi sàn chỉ có 8 căn, tạo không gian thoáng mát và yên tĩnh.
- Tình trạng căn hộ: Căn hộ đã được bàn giao vào năm 2020 và hiện đang được con gái của chủ nhà ở. Gia đình cần bán căn hộ để đầu tư vào mục đích kinh doanh khác.
- Giá bán và thương lượng: Giá bán để lại là 4 tỷ 500 triệu đồng. Hiện tại, hợp đồng mua bán đã thanh toán 95% và chỉ còn 5% để người mua chờ ra sổ và thanh toán. Chủ nhà rất thiện chí bán, giá cả có thể thương lượng thêm để tạo điều kiện thuận lợi cho người mua.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Nam
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 7 Chat nhóm Quận 7 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phú Mỹ, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Zalo