Căn hộ Officetel Southgate điểm đến của những nhà đầu tư tương lai tại Quận 7 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
86, Nguyễn Thị Thập, Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19071152263 / Cập nhật: 26-07-2019
Giá bán
1 tỷ 700 triệu
~42,5 triệu /m2
Diện tích
40m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- 99% giới trẻ hiện nay đều cùng suy nghĩ nên sở hữu ngôi nhà vừa có thể ở và vừa làm văn phòng (đăng ký công ty, đăng ký nơi kinh doanh) để tiện khi quỹ đất ngày một khan hiếm và giá trị Bất động sản đang tăng chóng mặt theo từng ngày.

90% thế hệ hiện nay có lối suy nghĩ tích cực khi vừa làm vừa muốn đi du lịch khắp thế giới, thay vì lối suy nghĩ cũ theo cách làm hôm nay để sau này con cái tận hưởng.
Lý do đó, loại hình căn hộ Officetel ra đời để phục vụ cho nhu cầu người mua là giới trẻ hay nhà đầu tư tương lai có hướng nhìn tốt. Officetel sẽ một phần nào đó đóng góp vào thị trường văn phòng, nơi đăng ký kinh doanh (vừa ở vừa là chỗ làm việc).

Hiểu được sự khan hiếm của nguồn hàng Officetel chủ đầu tư Hồng Hà chính thức tung ra thị trường hơn 300 căn hộ Officetel SouthGate Tower đa dạng diện tích cho nhà đầu tư lựa chọn (diện tích có thể từ 33m2 – 52m2).

Thật vậy, thử đặt 1 phép tính đơn giản với diện tích từ 33m2 – 52m2 thì căn hộ Officetel ĐA NĂNG sẽ có mức giá chỉ từ 1.7 tỷ – 2.5 tỷ tọa lạc ngay mặt tiền Nguyễn Thị Thập sẽ cho thuê với mức giá hơn 15 – 30 triệu đồng/tháng (giá thuê căn hộ bình thường từ 12 triệu – 25 triệu). Vậy, khách hàng chỉ mất từ 7-10 năm sẽ hoàn toàn lời phần còn lại của giá trị căn hộ.

Với hình thức thanh toán cực hấp dẫn: chỉ 1% / tháng khách hàng đầu tư sẽ dễ dàng sỡ hữu được căn hộ đa năng có gác lửng này.
LH: PKD ĐẤT XANH để hổ trợ tư vấn nhiệt tình.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 7 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án South Gate Tower Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 151 NGUYEN THỊ THẬP. P BÌNH THUẬN. QUẬN 7
Zalo