Căn hộ Ocean Vista view biển, tặng full nội thất , chiếc khấu cao (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phú Hài, Phan Thiết, Bình Thuận Lưu tin
Mã tài sản: 19071157300 / Cập nhật: 11-04-2020
Giá bán
2 tỷ 900 triệu
~26,1 triệu /m2
Diện tích
111m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Sở hữu vị trí đắc địa giữa các điểm tuyến du lịch tại Mũi Né Phan Thiết, Ocean Vista dễ dàng kết nối đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của khu vực như: Suối Tiên, Đồi Hồng, Bầu Trắng, Làng Chài, Tháp Chàm, Lầu Ông Hoàng, Công viên Tượng Cát, khu dã ngoại Bồng Lai, Hòn Rơm.
Hơn thế nữa, liên kết giao thông giữa Ocean Vista đến các khu vực quan trọng như sân bay Phan Thiết, nhà ga Phan Thiết, cốc Dầu Giây Phan Thiết, siêu thị Lotte Mart, siêu thị Co.op Mart cũng dễ dàng và thuận tiện.
Ngoài không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời như hòa quyện cùng thiên nhiên, Ocean Vista còn là điểm đến lý tưởng cho mục đích thư giãn, giải trí, làm tươi mới bản thân bằng những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp vượt trội:
Hồ bơi cảnh quan.
Sân golf thử thách nhất Châu Á.
Bãi biển riêng.
Lâu đài rượu vang.
Hội quán club house.
Sân tennis, phòng tập gym, Khu vui chơi trẻ em.
Đài ngắm biển, cầu vượt ra biển, khu BBQ...
Với việc sở hữu căn hộ có vị trí độc đáo và nhiều tiện ích 5 sao, đồng thời mô hình dual - key tối đa hóa doanh thu cùng phương thức thanh toán linh hoạt, Ocean Vista là lựa chọn đáng cân nhắc, an toàn và lâu dài cho nhà đầu tư trong thời điểm này.
Hotline: 0901663391.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 7 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Phan Thiết Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Ocean Vista Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 20-22 khu Trung Sơn, Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
Zalo