Căn hộ nhà phố Thanh Long Bay Phan Thiết chỉ từ 1.38 tỷ sở hữu lâu dài (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tân Thành, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận Lưu tin
Mã tài sản: 19111256475 / Cập nhật: 27-11-2019
Giá bán
1 tỷ 498 triệu
~27,2 triệu /m2
Diện tích
55m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Tận hưởng 1,7km bờ biển ngọc Kê Gà đẹp và đầy tiềm năng với các bộ môn thể thao biển, Tập đoàn Nam Group đã triển khai Tổ hợp Du lịch - Giải trí - Nghỉ dưỡng & Thể thao biển Thanh Long Bay tại Kê Gà - Hòn Lan. Dự án có tổng diện tích 90ha, bao gồm 12 phân khu chính được quy hoạch đồng bộ, bài bản như tổ hợp nhà phố thương mại, tổ hợp căn hộ biển, khu shop-tel, resort 5 sao, resort sinh thái rừng dương, Wellness Spa & Resort, Thanh Long Lagoona, Thanh Long Avenue, khu ẩm thực, trung tâm thể thao biển, cầu ngọc trai, cảng du thuyền quốc tế.

Dự án được đầu tư dành riêng khu vực để phát triển cho các môn thể thao biển như lướt sóng, lặn biển, trượt ván, chèo thuyền kayak, lái mô tô nước, dù lượn,…

Tập đoàn Nam Group đã ký kết cùng hai thương hiệu danh tiếng trên thế giới là Wyndham Hotel Group (Mỹ) và Accor Hotels (Pháp) quản lý - vận hành Thanh Long Bay khi dự án đi vào hoạt động.

Đây chính là nơi tuyệt hảo để cả gia đình bạn du lịch giải trí nghỉ dưỡng và vui chơi các môn thể thao biển, thư giãn và tái tạo nguồn năng lượng tươi mới mỗi ngày.

Dễ dàng Sở hữu Căn hộ biển – THANH LONG BAY thỏa niềm đam mê nghỉ dưỡng ngay tại Kê Gà, top bãi biển đẹp nhất Việt Nam với chính sách ưu việt:

Căn hộ biển sở hữu dài lâu chỉ từ 1,38 tỷ/căn
Bàn giao hoàn thiện Full nội thất chuẩn Quốc tế
Quản lý tài sản và vận hành khai thác bởi Wyndham Hotel Group (Mỹ)
Chính sách thanh toán linh hoạt đặc biệt chiết khấu thêm 1% cho 300 căn đầu tiên

Hãy nhanh tay ĐĂNG KÝ để nhận Bảng giá tốt nhất và tìm hiểu tiềm năng của THANH LONG BAY – ĐỘC BẢN HAWAII GIỮA THỦ ĐÔ RESORT
Hotline: 0933 642 894 - Huong Tran
Email: [email protected]
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hàm Thuận Nam Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Xã Tân Thành, Hàm Thuận Nam, Phan Thiết
Zalo