CĂN HỘ NGHĨ DƯỠNG VEN SÔNG SÀI GÒN (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nhơn Đức, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20081438853 / Cập nhật: 04-08-2020
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
70m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
CẢM XÚC TÍCH CỰC TỪ KHÔNG GIAN SỐNG

La Partenza kiến tạo môi trường sống tràn đầy năng lượng để không ngừng nuôi dưỡng cảm xúc tích cực mỗi ngày!
+ Thấu hiểu thiên nhiên là “liều thuốc bổ” giúp chữa lành mọi vết thương và tái tạo nguồn năng lượng tích cực, La Partenza chủ trương phát triển nhiều mảng xanh bao phủ toàn bộ dự án.

+Thiết kế không gian căn hộ rộng mở, thông thoáng, dễ dàng đón ánh nắng tự nhiên và gió trời, hạn chế sự bí bách, ngột ngạt để xua tan nguồn năng lượng tiêu cực.

+ Thừa hưởng vị trí “đắt giá” kề cận hệ sinh thái sông rạch phong phú, La Partenza mang đến bầu không khí thoáng đãng giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau những ngày dài làm việc.

+ Tổ hợp những tiện ích giải trí đa dạng như hồ bơi 880 m2, sảnh nướng BBQ, quảng trường ánh sáng, bến thuyền... góp phần tạo những niềm vui nho nhỏ và những kỷ niệm quý giá cùng gia đình, bạn bè.

+ Thổi bay sự nhàm chán và lan tỏa niềm vui tại Club House – thiên đường giải trí với quy mô 3000 m2 chỉ cách các tòa tháp vài bước chân:

️ ️Tầng 1: Thư viện sách cafe

️ ️Tầng 2: Gallery & Không gian sáng tạo nghệ thuật

️ ️Tầng 3: Trung tâm phát triển tài năng trẻ

:round_pushpin: :round_pushpin: :round_pushpin: Tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Văn Lương, La Partenza mang đến một không gian sống chất lượng để cư dân tạm gác hết những âu lo, xua tan mọi cảm xúc tiêu cực và tận hưởng hạnh phúc bên tổ ấm của mình.

THÔNG TIN SƠ BỘ CỦA THÁP VESTA:

🤟 Tháp VESTA cao 27 Tầng
🤟 Mỗi sàn có 14 căn
🤟 Có 3 loại căn hộ từ 1-3pn
🤟 Có 4 Thang máy ( 03 thang Khách & 01 thang vận chuyển )
🤟 Có 2 tầng hầm
🤟 Số lượng căn hộ vô cùng hạn chế : 328 căn hộ

*** Tháp VESTA là Tháp đẹp nhất của cả dự án với tầm nhìn thông thoáng từ tất cả các View và tiệm cận nhất với khu tiện ích như:

= Chỉ cần một bước chân là ra đến bờ sông thơ mộng
= Chỉ cần một bước chân là qua đến khu CLUBHOUSE RỘNG 3.000m2
= ĐẶC BIỆT LÀ 95% CĂN HỘ ĐỀU VIEW SÔNG.
LH : 0901431686
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Huyện Nhà Bè Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án La Partenza Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 13,Quận 10,TP. Hồ Chí Minh
Zalo