Căn hộ nghỉ dưỡng Phú Quốc bàn giao nội thất full 5 sao giá chỉ từ 3 tỷ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
152, Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang Lưu tin
Mã tài sản: 22042093063 / Cập nhật: 28-06-2022
Giá bán
3 tỷ 20 triệu
~94,3 triệu /m2
Diện tích
32m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
Bàn giao full nội thất với tiêu chuẩn 5* cho chính nhà vận hành Best Western kiềm duyệt.
Khu trung tâm Dương Đông với tổng diện tích 9197,9m2 . Diện tích hành lang biển tới 3000m2.
Với kinh nghiệm 70 năm vận hành khách sạn toàn cầu . Top 10 thế giới về thương hiệu khách sạn.
Cung cấp dịch vụ cho 4500 khách sạn trên toàn thế giới, tại Việt Nam đã vận hành 18 khách sạn. Với 1 lượng khách hàng dày đặc chủ đầu tư cùng nhà Best Western cam kết vận hành 6 năm đầu và lợi nhuận đem lại cho gia chủ không dưới 10% /1 năm .
Nhận thêm 15 đêm nghỉ dưỡng, và ưu đãi 20% mua ngọc trai cùng toàn bộ dịch vụ của Long Beach Resort Group .
Ngân hàng hỗ trợ vay 70% giá trị sản phẩm cùng nhiều chiết khấu trừ vào giá bán .
Không chỉ vậy, chính sách này hỗ trợ khách hàng linh hoạt lựa chọn giải pháp đầu tư hợp lý tùy thuộc vào điều kiện tài chính của bản thân với mức chiết khấu hấp dẫn tối ưu hóa dòng tiền đầu tư.

Đối với khách hàng áp dụng phương thức thanh toán nhanh 95% giá trị căn hộ sẽ có mức chiết khấu 5%, thanh toán 75% nhận chiết khấu 2,5% và ở mức 50% giá trị căn hộ được chiết khấu 2%. Hay khách hàng mua sỉ cũng được áp dụng mức chiết khấu lên đến 7%.

Ngoài tối ưu hóa các phương thức thanh, chính sách khuyến mại cũng được chủ đầu tư áp dụng thông qua hệ sinh thái kinh doanh của mình. Cụ thể, tất cả khách hàng sở hữu căn hộ Long Beach Resort Phú Quốc sẽ được ưu đãi 20% khi mua sản phẩm hay dịch vụ về ngọc trai, thực phẩm, di chuyển, mua sắm, nhà hàng tại tất cả hệ thống của Long Beach Group.

Để tối ưu giá trị cho nhà đầu tư, chủ đầu tư cùng các đối tác sẽ mang đến dự án chính sách cam kết cho thuê tối ưu hóa lợi nhuận cho chủ sở hữu căn hộ tại dự án. Như vậy, việc đầu tư của khách hàng nhanh chóng thụ hưởng chính sách linh hoạt, từ đó đem lại những khoản lợi nhuận ban đầu cùng tiềm năng khai thác trong tương lai.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Nam
Số tầng 3 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Phú Quốc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Best Western Plus Long Beach Resort Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: Số 18 Đường 6 Khu Hà Đô Centrosa Phường 12 Quận 10 TPHCM
Zalo