Căn hộ nghỉ dưỡng Khu đô thị Park City, Lê Trọng Tấn, Hà Nội (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
La Khê, Hà Đông, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20051379262 / Cập nhật: 29-05-2020
Giá bán
19 tỷ
~5,6 triệu /m2
Diện tích
3360m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Khu đô thị Quốc tế ParkCity Hanoi được xây dựng theo mô hình kiến trúc và cảnh quan của tiểu khu Adiva của Khu đô thị Desa Park City, thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia.
Theo quan điểm của Chủ đầu tư, nhà là nơi để trút bỏ toàn bộ những mệt nhọc, căng thẳng của cả ngày làm việc. Nên CĐT đã khéo léo thiết kế cây xanh, cảnh quan trước và sau nhà tạo một bầu không khí xanh mát và trong lành với tỷ lệ cây xanh tiêu chuẩn của một dự án tiêu chuẩn 5 sao.
Đặc biệt, với tiện ích vượt trội về ăn uống, vui chơi, giải trí mà chưa một CĐT Việt Nam nào làm được, đó là mỗi tiểu khu sẽ có khu Clubhouse riêng, chỉ riêng dân cư khu đó mới được sử dụng. Đảm bảo tuyệt đối cho 146 căn hộ tại đây.
Về thiết kế: xây 4 tầng.
Thiết bị bàn giao gồm có: Trần thạch cao, sàn gỗ, sàn đá, tủ bếp trên dưới, thiết bị bếp (tủ lạnh, bếp từ, hút mùi...), chuông cửa hiển thị hình ảnh, điều hòa các phòng, thiết bị vệ sinh đầy đủ, thang máy (toàn bộ thiết bị đều là thiết bị cao cấp nhất)
Diện tích: căn thường 154m2, tổng diện tích sàn 360m2, giá 19 tỷ, căn góc 22.5 tỷ
Bàn giao: Quý 3/2020
Chính sách bán hàng:
Đặt cọc: 300 triệu
Đợt 1: 10% trong vòng 14 ngày kể từ ngày đặt cọc và ký HĐMB
Đợt 2: 10% trong vòng 1 tháng kể từ ngày ký HĐMB
Đợt 3: 30% trong 14 ngày kể từ ngày nhận thông báo bàn giao
Đợt 4: 45% trong vòng 6 tháng kể từ ngày nhận bàn giao
Đợt 5: 5% trong 14 ngày kể từ ngày nhận được sổ hồng
Chiết khấu 4% giá trị căn nhà
Miễn 2 năm phí dịch vụ
Chuyên viên tư vấn: 0907023278
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hà Đông Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Zalo