Căn hộ nghỉ dưỡng 5* The Apus lựa chọn hàng đầu của Nhà đầu tư (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 20101561051 / Cập nhật: 21-10-2020
Giá bán
1 tỷ 200 triệu
~37,5 triệu /m2
Diện tích
32m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
ĐỊA THẾ HIẾM CÓ
Không phải ngẫu nhiên mà trên thị trường bất động sản từ trước tới nay những dự án có địa thế "tựa sơn hướng thủy" luôn là tâm điểm của sự lựa chọn hàng đầu. Nhà ở phía trước có nước lớn tức thủy khí nhiều, dễ sinh tài lộc, phía sau có núi hay thế dựa tạo sự vững chắc. Sự hòa hợp của núi biển sẽ đem lại đại cát, hanh thông cho gia chủ.

THE APUS - CÁNH CỬA MỞ RA CƠ HỘI
- Không chỉ kỳ vọng thay đổi diện mạo du lịch Phước Hải - Vũng Tàu, PPG Holdings còn mong muốn The Apus mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư.
- Với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, lãnh đạo PPG Holdings cho biết vẫn luôn kỳ vọng tạo nên một dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp ứng dụng công nghệ 4.0 nhưng vẫn được những nét nguyên sơ của trời - biển.
- Ước mơ đó được hiện thực hóa với The Apus - Beach club thượng lưu với đầy đủ tiện ích 5 sao bên cạnh căn hộ du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng.
- The Apus tích hợp công nghệ hiện đại hàng đầu mà PPG Holdings đang sở hữu: công nghệ Smart Home, công nghệ năng lượng tái tạo với hệ thống pin năng lượng mặt trời Solar Panel, tua bin quạt gió; công nghệ đèn trang trí cho phép điều khiển ánh sáng thông minh và tạo ra hiệu ứng đa sắc màu và bãi đỗ xe thông minh, cùng các tiện ích trên biển: du thuyền, cano, jetki, lướt ván,...sẽ giúp cư dân The Apus và khách du lịch tận hưởng sự trọn vẹn của cuộc sống.

** Mở bán Block Condotel
- Số lượng: 658 căn
- Diện tích từ: 32 - 85m2 và Duplex 250m2
- Giá từ 1.2tỷ/căn (Bàn giao full nội thất)
- Chiết khấu lên đến 11%
- Cam kết lợi nhuận 85-15% từ Chủ đầu tư

** Mở bán Villa:
- Số lượng căn 58 đã hoàn thiện được 70%
- Diện tích từ : 350-540m2
- Xây dựng 1 trệt 1 lầu và 1 áp mái
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ về PKD Dự án 0939.539.616.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Đất Đỏ Chat nhóm Đất Đỏ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Zalo