Căn hộ mini CAO CẤP đẳng cấp sang trọng đối diện ĐHBK HCM Quận 10. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 4676755 / Cập nhật: 04-08-2019
Giá bán
7,5 triệu
~250 nghìn/m2
Diện tích
30m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Vị trí. - Địa chỉ:255 Lý Thường Kiệt Phường 14, Q.10, TP. HCM. - Cách quận 3 chỉ 10p đi xe máy và 5p để tới quận 11. - Nằm gần bệnh viện Hùng Vương, đại học Y Dược. - Nhà có bảo vệ 24/24 giúp an toàn cho những chiếc xe và tài sản của bạn Tiện nghi phòng. - Phòng được thiết kế theo kiến trúc Châu Âu mát rượi. - Nhà tắm có bồn tắm cho bạn thư giãn. - Máy điều hòa cho bạn cảm giác mái mẻ những ngày hè nóng nực. - Giường mềm mại êm ái cho bạn giấc ngủ ngon. - Cửa sổ cho bạn cảm giác trong lành mát mẻ. - Tivi cho bạn giải trí thư giãn. - Kệ bếp cho bạn tự do nấu những món ngon. - Ghế sofa giúp bạn tiếp khách lịch sự hơn. - Tủ áo quần cho bạn gọn gàng. - Tủ lạnh giúp bạn bảo quản thực phẩm theo mong muốn, sạch ngon. - Nhà vệ sinh riêng biệt cho bạn cảm giác riêng tư mát mẻ. Bên cạnh chúng tôi cung cấp thêm các dịch vụ như: - Chìa khóa riêng trao tay, giờ giấc tự do. - Cho người thân, bạn bè tới chơi thoải mái. - Bạn được phép bố trí nấu ăn trong phòng. - Phòng chỉ dành cho 2- 3 người. - Môi trường sống cho người sang trọng, lịch sự, trí thức. - Bảo vệ 24/24 cho cuộc sống bạn an toàn thoải mái hơn. Chỉ với 7,5 triệu/tháng và quá nhiều tiện ích cho bạn Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Mr TÚ :0911101704 để được tư vấn tận tâm và hoàn toàn MIỄN PHÍ.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Phòng trọ
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 4m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Không xác định
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 10 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(9 đánh giá)
Địa chỉ: Đường Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10
Zalo