CĂN HỘ METRO STAR MẶT TIỀN XA LỘ HÀ NỘI SỞ HỮU 100 TIỆN ÍCH - 2 TỲ/CĂN 2PN - 09 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
360, Xa Lộ Hà Nội, Phước Long A, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19101227738 / Cập nhật: 19-10-2019
Giá bán
37 triệu /m2
~606 nghìn/m2
Diện tích
61m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Căn hộ chuẩn Singarpore với hơn 100 tiện tích cao cấp chào đón những chủ nhân tương lai với giá tốt nhất thị trường hiện nay
GIÁ: 2 TỶ/CĂN 2 PHÒNG NGỦ
Cọc 50tr được chọn căn ngay nhé!!! Lh: 0938 350 558
Sở hữu vị trí đắc địa nằm mặt tiền Xa lộ Hà Nội, Ngay Ga số 10 tuyến Bến Thành Suối Tiên. Cư dân chỉ mất khoàng 10 phút là đến trung tâm Q.1, kết nối giao thông đế Q2, Q.4, Q9, Bình Thạnh, sân bay Tân Sơn Nhất thuận tiện.
Thiết kế độc đáo như những cánh buồm mở rộng đón nắng đón gió. Hầu hết các phòng trong căn hộ điều đón nắng và gió. Không gian bố trí sang trọng và thông thoáng, phù hợp với mọi gia đình hiện đại ngày nay.
Diện tích: Từ 59 73m2 Gồm 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ
Metro Star Q9 mang đến 100+ sao tiện ích hoàn hảo đậm chất Singapore: hồ bơi vô cực, vườn thảo mộc, vườn tạo hình, sky garden, sky lounge, khu trị liệu và chăm sóc sức khỏe, không gian sinh hoạt cộng đồng phục vụ mọi nhu cầu mua sắm, thư giãn, ăn uống, vui chơi giải trí và tận hưởng cuộc sống của những cư dân thành thị hiện đại. Một môi trường sống thân thiện, chan hòa giữa nhiên nhiên của những cư dân nhân văn và tinh tế.
Pháp lí rõ ràng đầy đủ.
Phương thức thanh toán linh hoạt đến 8 đợt, mỗi đợt cách nhau 3 tháng.
Ngân hàng hỗ trợ vay: HSBC, Vietcombank, BIDV, NCB.
Hãy gọi ngay cho Chúng Tôi để c.họn được vị trí đẹp nhất: Mr. Khang 0933197656
Cọc 50tr được chọn căn ngay nhé!!!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 9 Chat nhóm Quận 9 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo