Căn hộ Masterise Lumière Riverside - năng tầm phong cách sống (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Xa Lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20111570013 / Cập nhật: 20-11-2020
Giá bán
90 triệu /m2
~1,8 triệu /m2
Diện tích
50m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
MASTERI LUMIÈRE RIVERSIDE
Dự án Lumière Riverside do Masterise Homes - thuộc tập đoàn Masterise Group vinh dự nhận 3 giải lớn tại Lễ trao giải Vietnam #PropertyGuru 2020.
GIẢI THƯỞNG PHÁT TRIỂN
Phát triển Căn hộ Cao cấp Tốt nhất (TP. HCM)
GIẢI THƯỞNG THIẾT KẾ
Thiết kế Kiến trúc Căn hộ Tốt nhất
Thiết kế Nội thất Căn hộ Cao cấp Tốt nhất

Masteri Lumière Riverside với ý nghĩa là "Ánh sáng ven sông" Khi sỡ hữu #MasteriLumièreRiverside Khách Hàng sẽ như hoà mình vào thiên nhiên với Ánh sáng với sông nước bao quanh.

KIẾN TẠO PHONG CÁCH SỐNG TINH TẾ
Một sản phẩm kiến trúc theo phong cách “leafscape” độc đáo lấy cảm hứng từ lá xanh tại vị trí kim cương bên Thảo Điền.

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA
LUMIÈRE riverside là viên ngọc cuối cùng tại khu vực Thảo Điền - nơi cộng đồng chuyên gia nước ngoài sinh sống. Một thế giới tiện nghi trong tầm tay với kết nối giao thông thuận tiện qua tuyến metro số 1 và các xa lộ, cao tốc cùng những tiện ích ngay sát bên như trường quốc tế, bệnh viện, nhà hàng v.v.

TẦM NHÌN 360 SÔNG SÀI GÒN & THÀNH PHỐ
Vị trí độc tôn của LUMIÈRE riverside sở hữu tầm nhìn bao quát thành phố và sông Sài Gòn, một cảnh sắc giao hòa giữa thiên nhiên và cuộc sống hiện đại.

SỐNG XANH TINH TẾ
Thiết kế của LUMIÈRE riverside lấy cảm hứng từ vẻ đẹp duyên dáng của thiên nhiên giao hòa với sự sang trọng. Bước vào dự án giống như bước vào một ốc đảo yên bình và tĩnh lặng với cảnh quan rộng lớn xanh mát và mặt đứng phủ xanh độc đáo.

CƠ HỘI ĐẦU TƯ BỀN VỮNG
Tiềm năng tăng giá theo sự phát triển của hạ tầng giao thông, đặc biệt là tuyến metro số 1. Lợi suất cho thuê hấp dẫn nhờ vị trí đắc địa giữa cộng đồng quốc tế Thảo Điền.

Liên hệ ms Vy 0939563085 để được chia sẽ thêm thông tin về dự án.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 2 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Lumière Riverside Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Zalo